Pha xử lý đi vào lòng người của Độ Mixi khi bị vợ hỏi 3 thứ sẽ mang theo sau khi ly hôn

Câu hỏi "hóc búa" nhưng trả lời ngọt như vậy cũng khiến bà xã Trang Mixi hả lòng hả dạ lắm đây này.Có thể nói, hội bạn gái là rất thích hỏi khó và "thử" lòng người yêu.

Các chàng trai, đến khi bị hỏi thì phải rất "tỉnh và "lươn lẹo" mà trả lời sao cho vừa tránh sập "bẫy" vừa lấy lòng được bạn gái, thế mới hay.

Trăm nghe không bằng một thấy, để "tộc trưởng" Độ Mixi hướng dẫn bạn về khoản này. Chàng streamer đã rất "tỉnh" và "đẹp trai" khi xử trí với câu hỏi gài của vợ anh.

Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, Độ Mixi gặp khó với câu hỏi "hóc búa" từ bà xã Trang Mixi. Cụ thể, khi anh chàng streamer đang sửa soạn đầu tóc thì vợ anh hỏi: "Nếu bây giờ, mình ly hôn thì anh sẽ lấy 3 thứ gì?".

Đoạn clip được chia sẻ

Pha xử lý đi vào lòng người của Độ Mixi khi bị vợ hỏi 3 thứ sẽ mang theo sau khi ly hôn-1

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Chàng streamer nhanh trí đáp lại: "Sao mình lại phải ly hôn", buộc vợ anh phải giải thích lại là "Nếu..." thì Độ Mixi mới đáp lại: "Anh lấy nhà, lấy con, xong lấy em".

Đến đây thì Trang Mixi cười phá lên: "Sao anh lại khôn thế, thế còn gì gọi là ly hôn nữa". Độ Mixi tỉnh bơ đáp: "Người ta ly hôn xong vẫn lấy được nhau bình thường mà, có làm sao đâu".

Trước đó, Độ Mixi luôn được ưu ái gọi với cái tên Anh chồng quốc dân vừa kiếm ra tiền lại vừa thương vợ. Vào tháng 2 năm nay, cả gia đình đã chào đón thành viên mới là cậu con trai thứ hai.

Pha xử lý đi vào lòng người của Độ Mixi khi bị vợ hỏi 3 thứ sẽ mang theo sau khi ly hôn-2
Gia đình hạnh phúc của Độ và bà xã Trang Mixi cùng cậu quý tử Tùng Sói

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-mixi-tra-loi-3-thu-se-mang-theo-sau-khi-li-hon-vo-nghe-xong-bong-yeu-chong-hon-the-moi-tai-162201112145756002.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.