Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!

Kể về quyết định kết hôn chóng vánh của mình, Độ Mixi cũng tự thấy hơi... liều nhưng suy cho cùng lại cực kì hợp lý.

Theo mọi người, yêu nhau bao lâu thì sẽ đủ để đi đến kết hôn? Chắc chắn mỗi người sẽ có câu trả lời khác nhau, phù hợp với quan điểm cũng như tình huống của bản thân. Thế nhưng dù là 3 tháng, 6 tháng hay tính bằng năm đi chăng nữa, có phù hợp hay không mới là điều quan trọng nhất.

Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) và bà xã Trang Mixi (tên thật Nguyễn Thu Trang) - cặp đôi yêu nhau được 3 tháng liền chốt cưới, đã kết hôn được 6 năm nay với 2 mặt con sẽ cho bạn biết thế nào là phù hợp, là đúng người đúng thời điểm.

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-1

Gia đình Độ Mixi và Trang Mixi

Quen và yêu nhau nhờ... "Tìm bạn quanh đây"

Đã không dưới 3 lần Độ Mixi và Trang Mixi kể lại chuyện tình yêu của mình trên livestream nhưng lần nào cũng khiến mọi người bất ngờ và thích thú.

Chuyện là Độ Mixi, hồi đó vẫn còn là 1 anh nhân viên công ty du lịch, mỗi ngày đều tranh thủ 15 phút nghỉ trưa để lướt Zalo, bật "Tìm bạn quanh đây" tăm tia gái xinh. Nhà Trang Mixi lại ngay gần công ty chàng nên tình cờ "va" vào nhau. Nhắm trúng đôi mắt sáng ngời và gương mặt sáng sủa trên avatar của anh nhân viên nọ nên cô nàng quyết định chủ động nhắn tin tán tỉnh.

Sau hơn 10 ngày chiến dịch "cọc đi tìm trâu", cặp đôi có buổi hẹn đầu tiên tại hồ Tây vì tiện đường Độ đi... ship vé cho khách - việc làm thêm của anh tại thời điểm đó. Ai ngờ ngay sau lần gặp đầu tiên, chàng sa lưới tình của nàng và tỏ tình luôn: "Anh có cảm giác như anh thích em từ kiếp trước rồi".

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-2

Vợ chồng Độ Mixi hồi mới yêu nhau

Trong những lần tiết lộ sau này, Trang Mixi mới thừa nhận rằng lúc đó mình tán chồng chỉ nghĩ là chơi bời chứ không hề nghiêm túc. Còn Độ Mixi lại cho biết ấn tượng ban đầu với bà xã không hề tốt chút nào vì cảm thấy con gái chủ động hơi... nguy hiểm. Thế nên đừng xem nhẹ những người không ưa nhé! Biết đâu lại thành nửa kia như vợ chồng Độ Mixi chẳng hạn.

Cưới vợ phải cưới liền tay

Có lẽ không còn gì phù hợp hơn với Độ Mixi ngoài câu nói này, chỉ 3 tháng sau khi yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tình huống "bác sĩ bảo cưới" nhỉ? Không hề, mình thích thì mình cưới thôi. Vậy là gái Hà Nội và trai Cao Bằng đã về chung một nhà cực kì nhanh, gọn, lẹ. Năm đó Trang 22 tuổi còn Độ mới 25.

Ngoài ra, hồi 3 tháng yêu nhau, Trang tăng sương sương hơn chục cân cũng là lý do khiến nhiều người tưởng cưới cưới chạy bầu. Cơ mà chỉ có thể lý giải bằng việc streamer đình đám mát tay thôi chứ chẳng còn nguyên nhân nào khác cả.

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-3

Đám cưới của cặp đôi hồi cuối năm 2014

Kể về chuyện yêu nhanh cưới vội, Độ Mixi cũng từng chia sẻ: "Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý". Bởi vậy mới nói dù nhanh hay chậm, dù sớm hay muộn thì trong hôn nhân, chẳng có gì quan trọng hơn việc phù hợp.

Và bây giờ thì ai cũng thấy cả rồi, Độ Mixi được nhận xét là streamer có cuộc sống viên mãn nhất nhì hiện tại: 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng và xe 4 bánh.

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-4

"Số dư tài khoản dao động thế nào, vợ tôi nắm hết từng nghìn một"

Độ Mixi có kênh YouTube 4,27 triệu lượt đăng kí, Facebook cá nhân 1,3 triệu lượt theo dõi và group fan 1,9 triệu thành viên. Liệt kê như vậy chỉ để thấy trên MXH, anh là một người có sức ảnh hưởng lớn thế nào. Ấy thế mà đây là một vài đoạn chia sẻ của "tộc trưởng":

"Điện thoại này của tôi nhưng có phải của tôi đâu. Vợ tôi cầm hết từ đầu đến cuối, tin nhắn nào cũng biết, email đọc thuộc làu làu. Hôm nay có bao nhiêu người gọi điện, bao nhiêu người nhắn tin, số dư tài khoản dao động hay ra vào thế nào vợ tôi nắm hết từng nghìn một".

"Vợ tôi bừa bộn lắm nên tôi mới bảo 'Sang nhà mới, em mà cứ bừa bộn là anh xuống phòng làm việc ở tầng 2 ngủ, anh chỉ mất 1 triệu rưỡi mua đệm là có thể sinh sống ở đó luôn rồi'. Xong vợ tôi bảo: 'Thế anh đóng giường luôn đi'. Sau đó tôi xin lỗi vợ tôi thì mọi thứ lại bình thường, không có gì căng thẳng quá cả. Nói chung nhà của tôi 97m2 (nhà cũ - PV) nhưng tôi chỉ có 4m2 trong nhà là không gian của tôi, còn lại là của mẹ con nó hết".

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-5

Đến đây cũng đủ biết, Độ Mixi để vợ "xâm nhập" cuộc sống của mình như thế nào. Có người sẽ bảo là Độ sợ vợ nhưng có lẽ với streamer đình đám này và nhiều người khác, anh chỉ đơn thuần là muốn vợ được yên tâm, vui vẻ. Như vậy mới thực sự đáng mặt đàn ông chứ nhỉ?

Anh chồng quốc dân vừa kiếm ra tiền lại vừa thương vợ

Không thể phủ nhận rằng Độ Mixi kiếm ra được rất nhiều tiền, bằng chứng rõ rệt nhất chính là căn nhà 7 tầng kèm chiếc máy đếm tiền trong nhà. Thế nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ của anh trong vài trò người chồng.

Dù đã kết hôn được 6 năm và có với nhau 2 mặt con nhưng Độ và Trang vẫn không ngại khen nhau, kẻ tung người hứng trên livestream trước hàng nghìn người. "Úi! Gái xinh! Gái xinh. Nay có cái áo xinh gái nhỉ?" - là Độ Mixi khi nhìn thấy vợ đi vào phòng livestream. "Thích anh Độ vì anh Độ đẹp trai" - là Trang Mixi khi có người hỏi thích Độ Mixi vì lý do gì.

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-6Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-7

6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn ngọt ngào như hồi mới yêu

Và có lẽ nhiều người không hề biết rằng Mixi là nickname của Trang chứ không phải của Độ. Sau này, khi quen và yêu nhau, Độ mới lấy tên nửa kia làm tên lúc chơi game và livestream. Còn cách thể hiện tình cảm nào ngọt ngào hơn nữa chứ?

À, còn. Đó là chia sẻ của Độ Mixi về chuyện con cái và khi vợ đi đẻ: "Khi nào các bạn lấy vợ, muốn có 1 em bé trong nhà thì các bạn phải hỏi ý kiến của vợ chứ các bạn không phải người quyết định... Tôi chỉ muốn nhắn với anh em là sau này hãy cố gắng đưa vợ đi đẻ và nhớ động viên vợ vì đẻ đau lắm, nó đau kinh khủng. Cả đời các bạn sẽ không bao giờ trải qua cảm giác đó đâu. Dù đứng đó các bạn sẽ chẳng giúp gì được nhưng các bạn sẽ thấy giá trị cuộc sống nó lớn như thế nào". Có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng chỉ cần lấy được một người chồng hiểu chuyện như thế này là đủ.

Đương nhiên, hôn nhân sẽ không thể nào tránh khỏi những lúc tranh cãi, bất hoà. Và đây là cách xử lý của Độ Mixi: "Trận cãi nhau to nhất, tôi cảm thấy vợ tôi không tôn trọng tôi nên ném cái ghế ăn khiến nó tuột chân ra rồi cầm mấy triệu ra quán net ngồi. Đến tối tôi nhớ vợ tôi quá xong tôi lại mò về, lấy ghế ra sửa".

Độ Mixi và vợ: Yêu 3 tháng là cưới, bây giờ đã 2 con - nhà 7 tầng - xe 4 bánh không thiếu cái gì!-8

Độ Mixi không bao giờ ỷ lại việc nhà cho vợ, sẵn sàng trông con, nấu nướng nếu cần

Bản thân Độ Mixi không phải là một người hoàn hảo, anh thừa nhận những điểm chưa tốt của mình như khó tính, hay cáu bẳn. Nhưng sau tất cả, thứ đáng trân trọng nhất là việc Độ sẵn sàng thay đổi điều đó: "Kinh nghiệm để giữ gia đình hạnh phúc chính là bớt cáu bẳn, tôi bớt cáu bẳn rồi đấy".

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/do-mixi-va-vo-yeu-3-thang-la-cuoi-bay-gio-da-2-con-nha-7-tang-xe-4-banh-khong-thieu-cai-gi-22020271101420965.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.