Độ tuổi nào phụ nữ dễ có khả năng ngoại tình nhất?

Đa phần đàn ông đều tin và khẳng định rằng vợ mình sẽ không rời bỏ mình, không có người đàn ông khác ngoài mình nữa.

Đa phần đàn ông đều tin và khẳng định rằng vợ mình sẽ không rời bỏ mình, không có người đàn ông khác ngoài mình nữa. Nhưng có vẻ mọi người đã nhầm.

Chuyện ngoại tình khiến bất kỳ ai cũng phải lắc đầu, ngán ngẩm và thậm chí tuyệt vọng. Càng nguy hiểm hơn đối với các cặp vợ chồng ở cách xa nhau về mặt địa lý, người vợ lo lắng chồng lăng nhăng ở bên ngoài, chồng thì lại lo lắng vợ buồn chán, ngoại tình ở nhà. Vậy độ tuổi nào là người phụ nữ dễ ngoại tình nhất?

Độ tuổi nào phụ nữ dễ có khả năng ngoại tình nhất?-1

Theo nghiên cứu, độ tuổi 35 chính là thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình nhất. Bởi lúc này, phụ nữ nhàn nhã thảnh thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân.

Với sự phát triển của xã hội, phụ nữ cũng tham gia công tác xã hội bình đẳng như nam giới. Trong công việc, họ và đồng nghiệp đều có mối quan tâm chung, nhiều thời gian để chia sẻ những chuyện bên lề cuộc sống. Vì thế những mối tình công sở có xu hướng ngày càng nhiều. Tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày càng cao.

Độ tuổi nào phụ nữ dễ có khả năng ngoại tình nhất?-2

Một người phụ nữ ở độ tuổi 35 đã gần như dành cả thanh xuân cho chồng, cho cuộc sống gia đình và con cái. Khi ở độ tuổi này, trái tim họ rất dễ rung động và nếu có cơ hội đều muốn được giải tỏa những ham muốn ở bên trong, những bế tắc dường như bị "giam giữ" trong thời gian dài. Đơn giản những người phụ nữ lúc này họ cảm thấy vui, được yêu và hạnh phúc nếu có ai đó quan tâm và chăm sóc.

Ngoài ra, sự tăng lên của lượng hormone khiến cho người phụ nữ bỗng dưng cảm thấy mình hấp dẫn hơn, căng tràn nhựa sống hơn. Các nàng có xu hướng ăn mặc thiếu vải hoặc chọn những bộ đồ chật trong thời gian này hơn tất cả các ngày khác trong tháng để khoe những đường cong quyến rũ.

Độ tuổi nào phụ nữ dễ có khả năng ngoại tình nhất?-3

Có những điều người phụ nữ tuổi này cần nhưng chồng không thể đáp ứng được. Cho nên, ngoại tình còn là một trong những phương pháp để giữ gìn hôn nhân. Nghe có vẻ vô lý nhưng điều này giúp người phụ nữ thay đổi không khí, tâm lý ổn định hơn, về nhà vẫn chăm chồng chăm con như bình thường.

Thậm chí, có những người phụ nữ sẵn sàng rời bỏ gia đình mình và trở thành mẹ đơn thân nếu vấn đề xấu xảy ra. Thu nhập, sự nghiệp của họ cũng đã tương đối ổn định. Với trình độ học vấn ngày càng cao, mức độ hiểu biết xã hội càng rộng, thêm việc hoàn toàn tự chủ, độc lập được về kinh tế nên họ sẵn sàng có xu hướng phụ nữ ly hôn hoặc làm mẹ đơn thân.



Theo Công lý & xã hội


Nguồn: https://ngoisao.vn/tam/yeu/do-tuoi-nao-phu-nu-de-co-kha-nang-ngoai-tinh-nhat-279319.htm


phụ nữ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.