Đoàn Di Băng "xuất chiêu đại gia" lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng khiến ai nấy đều choáng

Theo đó, Di Băng còn khoe ảnh chụp lại cảnh cô lì xì bố mẹ chồng nhiều cọc tiền 500 nghìn đồng.

Trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới đây, vừa khiến dân mạng ai nấy đều choáng ngợp trước màn lì xì Tết theo đúng chuẩn "đại gia". 

"Nay tui làm dâu nha, chỗ tôi đảm đương dâu trưởng nha", nữ đại gia quận 7 viết.

Theo đó, Di Băng còn khoe ảnh chụp lại cảnh cô lì xì bố mẹ chồng nhiều cọc tiền 500 nghìn đồng. 

Đoàn Di Băng xuất chiêu đại gia lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng khiến ai nấy đều choáng-1Đoàn Di Băng xuất chiêu đại gia lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng khiến ai nấy đều choáng-2Vợ chồng nữ đại giq quận 7 lì xì bố mẹ

Đoàn Di Băng được biết đến vói tên gọi là nữ đại gia quận 7, sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, cuộc sống của Di Băng nhận được sự quan tâm lớn, chồng Di Băng sẵn sàng chi tiền tỷ cho những món quà cho vợ. 

Di Băng và mẹ chồng có mối quan hệ cực kỳ tốt, chồng cô từng khoe trên trang cá nhân cảnh vợ và mẹ ruột ôm nhau cực tình cảm. 

Đoàn Di Băng xuất chiêu đại gia lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng khiến ai nấy đều choáng-3Thậm chí, Đoàn Di Băng cũng từng viết tâm thư dành riêng cho mẹ chồng thể hiện sự khắng khít. 

"Người ta bảo con gái ở nhà với ba mẹ là công chúa, gả về nhà chồng thì phải cung phụng nhà chồng. Nhưng Băng thì may mắn lắm, chồng cưng chiều thì ai cũng biết rồi đằng này cả ba má chồng cũng cưng chiều không kém.

Má lo cho mình từng tí, 2 vợ chồng mà xích mích thì má xác định luôn Vũ là đàn ông không được hơn thua với vợ mình. Má còn bảo mẹ con con là niềm tự hào của ông bà nội. Nghe xong dù có mệt đến đâu cũng ấm lòng.

Nhiều người ác miệng bảo con dâu làm ra nhiều tiền thì nhà chồng phải nghe thôi, nhưng Băng khẳng định Băng được cưng chiều từ cái thuở tay trắng bước về nhà chồng cơ. 

Bởi đôi khi nghĩ số mình sướng quá. Ở nhà là cục vàng của ba mẹ, về nhà chồng là công chúa của ba má chồng". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-di-bang-xuat-chieu-dai-gia-li-xi-coc-tien-500k-cho-bo-me-chong-khien-ai-nay-deu-choang-162220102215226274.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.