Doanh nhân Lan Hương: 'Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được'

'Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con', doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm xoay quanh 3 người Shark Bình - Phương Oanh - chị Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) khá ồn ào và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Có thể nói, kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, cả Shark Bình và Phương Oanh luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, không quan tâm đến những bàn tán của dư luận.

Doanh nhân Lan Hương: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được-1

 

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục lên tiếng về việc này. Nữ doanh nhân khẳng định, bản thân vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích của diễn viên Phương Oanh cùng chồng liên tiếp đã ảnh hưởng tới danh dự của cô và các con.

Nguyên văn bài chia sẻ của diễn viên Lan Hương: 

'Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Điều này gây ra những vấn đề sau:

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nhưng những hành vi của cô diễn viên này không chỉ liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật. 

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con'.

Doanh nhân Lan Hương: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được-2

Doanh nhân Đào Lan Hương

Dòng chia sẻ của vợ Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Dưới bài viết, khán giả gửi lời động viên tới nữ doanh nhân.

­Suốt thời gian qua, câu chuyện về hôn nhân của vợ chồng Shark Bình đã trở thành sự việc được dư luận quan tâm. 

Trong lúc này, vợ Shark Bình vẫn tham gia các hoạt động xã hội, điều hành công ty và như chị chia sẻ, chị chăm sóc và trở thành điểm tựa của con cái. Nữ doanh nhân phần nào hé lộ được cuộc sống của chị và những đứa trẻ của mình.

Về phía Shark Bình và Phương Oanh, họ luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, không quan tâm đến những bàn tán của dư luận.

Mạng xã hội cũng xuất hiện liên tiếp những hình ảnh của diễn viên Phương Oanh thoải mái đi đánh golf tình tứ cùng Shark Bình. Chưa hết, nam doanh nhân còn có nhiều cử chỉ chăm sóc, yêu chiều người yêu khiến nhiều anti-fan nhức mắt.

Đáng nói, dù ở tâm bão nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn thoải mái hoạt động trang cá nhân, tự tin khoe hình ảnh đẹp.

Doanh nhân Lan Hương: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được-3

Shark Bình công khai thể hiện tình cảm với Phương Oanh trong ngày sinh nhật tròn 33 tuổi của nữ diễn viên.

Doanh nhân Lan Hương: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được-4Doanh nhân Lan Hương: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tôi muốn yên mà không được-5

Mặc ồn ảo bủa vây, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ ảnh tình tứ bên tình mới trên nhóm người hâm mộ

Mới đây nhất, sinh nhật tròn 33 tuổi của diễn viên Phương Oanh, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh.

Nam doanh nhân đã tự tay tổ chức ngày vui cho bạn gái. Không chỉ đăng tải trên Facebook, anh còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc hạnh phúc này.

Đến nay, scandal tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa đi tới hồi kết.

 

Theo Infonet (Vietnamnet)


Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.