Đọc tin nhắn chồng sắp cưới gửi đi "đợi anh kiếm cái nhà", cô gái mang tiệc cưới đi làm từ thiện rồi tuyên bố "tôi đẹp và có tiền chứ tôi đâu có ngu"

"Ôi em có phải đứa trẻ lên ba đâu cơ chứ. Em quăng cho T. mấy cái tát rồi gằn từng tiếng vào mặt anh ta: 'Này nhé...'", cô gái than thở trên mạng xã hội.

"Ôi em có phải đứa trẻ lên ba đâu cơ chứ. Em quăng cho T. mấy cái tát rồi gằn từng tiếng vào mặt anh ta: 'Này nhé...'", cô gái than thở trên mạng xã hội.

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ khó bề tưởng tượng. Hôm trước còn hạnh phúc và hân hoan chuẩn bị cho đám cưới, hôm sau đã vứt bỏ hết thảy rồi đường ai nấy đi. Chẳng ai muốn điều không may đó xảy ra nhưng nếu không thể tiếp tục đi cùng nhau được nữa cũng chỉ còn cách bỏ lại sau lưng rồi bước tiếp.

Câu chuyện do chính khổ chủ chia sẻ lên MXH sau đây là một ví dụ:

"Em vừa hủy hôn các chị ạ! Nghĩ đến vẫn còn căm tức lắm nhưng tất nhiên em không hề hối hận về quyết định của mình. Chỉ trách bản thân mắt mù mới đi tin tưởng gã đàn ông vô liêm sỉ đó.

Em với T. quen nhau khi em bị ngất giữa đường vì làm việc quá sức. T. đưa em vào viện, nhiệt tình chăm sóc cả mấy ngày khiến em cảm động lắm. Hai đứa thành bạn rồi yêu nhau lúc nào chẳng hay. T. thì nghèo, chẳng có gì đâu. Lương thấp, gia đình ở quê thậm chí còn chờ đợi T. hàng tháng gửi tiền về.

Em có công việc ổn định với vị trí phó phòng nhân sự khi mới 27 tuổi. Cũng vì ham mê công việc quá nên em mới bị ngất vì kiệt sức đấy ạ. T. khi tỏ tình đã nói rằng muốn chăm sóc cho em, không để em phải 1 mình cô đơn chỉ có công việc làm bạn nữa. Bố mẹ em đã sang nước ngoài định cư với anh trai, thành ra em mới 1 mình lẻ loi là vậy.
 

Đọc tin nhắn chồng sắp cưới gửi đi đợi anh kiếm cái nhà, cô gái mang tiệc cưới đi làm từ thiện rồi tuyên bố tôi đẹp và có tiền chứ tôi đâu có ngu-1

Ảnh minh họa

Khỏi phải nói em cảm động muốn chết. Bởi thực sự đến giờ này em đâu cần tiền khi mà em có nhà riêng, xe riêng và công việc tốt. Em chỉ cần một người đàn ông yêu em, thương xót em là được.

Tụi em yêu nhau hơn 1 năm trước khi quyết định làm đám cưới. Trong thời gian hẹn hò đều là em chi tiền, thậm chí còn rút ví cho T. sắm đồ hoặc gửi về nhà chẳng tiếc gì. Đến mọi chi phí cho đám cưới cũng do em đảm nhận. Từ album ảnh cưới, đôi nhẫn kim cương, váy cưới, đặt cỗ bàn, sắm phòng tân hôn... đủ thứ cũng ngót mấy trăm triệu chứ chẳng đùa.

Tâm sự thật với các chị là tới thời điểm đó em cũng có chút chạnh lòng. Nhưng hỏi khéo T. chuyện tiền nong thì T. than không có. 'Em biết hoàn cảnh của anh rồi còn gì', T. nói 1 câu như vậy rồi thôi, mặc kệ em xoay sở. Em thoáng buồn song nghĩ đây là con đường mình chọn, người đàn ông mình chọn, với lại quả thật T. không có tiền.

Nhưng đúng là ở đời chẳng ai lường trước được chữ ngờ các chị ạ. Cách ngày cưới đúng 20 hôm, mọi thứ gần như chuẩn bị xong hết rồi thì em bất ngờ đọc được 1 tin nhắn T. gửi cho một số điện thoại lạ hoắc.

Nội dung tin nhắn ấy thế này: 'Thời gian tới mình tạm thời dừng liên lạc nhé. Em biết chỗ khó xử của anh mà, đợi anh kiếm cái nhà rồi chúng mình sẽ được đoàn tụ. Anh biết thiệt thòi cho em nhưng anh không còn cách nào khác. Anh đã đứng trước bàn thờ mẹ em hứa hẹn sẽ chăm sóc tốt cho em nên chắc chắn anh sẽ làm được, em hãy tin ở anh'.

Em đọc xong mà bủn rủn hết cả chân tay. Sau đó em ghi lại số điện thoại kia rồi nhờ bạn điều tra chủ sở hữu. Cuối cùng tìm được cô gái đó là người cùng quê với T., cũng đang làm việc ở Hà Nội, chỗ làm cách khu tụi em ở chưa đầy chục cây số thôi.

Cất công đến tận khu trọ của cô ta em được biết T. chính là bạn trai của cô nàng. Hàng xóm quanh đó đều bảo vậy. Thôi lúc ấy em biết mình bị quả lừa to tướng rồi. T. đã bắt cá hai tay và em chính là con cá béo cho T. vặt. Sau khi bào tiền em no nê, T. sẽ trở về bên cô nàng người yêu cũ nhiều tình nghĩa kia.

Đọc tin nhắn chồng sắp cưới gửi đi đợi anh kiếm cái nhà, cô gái mang tiệc cưới đi làm từ thiện rồi tuyên bố tôi đẹp và có tiền chứ tôi đâu có ngu-2

Ảnh minh họa

Em điên tiết lắm các chị ạ, lập tức gọi T. tới đối chất. Bằng chứng rõ ràng, T. đành phải thú nhận mọi chuyện. Hóa ra T. với cô nàng kia yêu nhau ngót chục năm rồi chứ ít gì. Và T. bảo rằng đối với cô ta chỉ là chút tình nghĩa còn sót lại, với em mới là yêu và muốn cưới thật sự. T. nhắn tin với cô ta như thế bởi sợ cô ta nghĩ quẩn khi thấy T. cưới em mà thôi.

Ôi em có phải đứa trẻ lên ba đâu cơ chứ. Em quăng cho T. mấy cái tát rồi gằn từng tiếng vào mặt anh ta: 'Này nhé, tôi đẹp và có tiền chứ tôi đâu có ngu! Yêu anh đã là dại rồi, giờ còn tin anh thì đúng là tôi ngu hết thuốc chữa'. Nghĩ lại chuyện cô nàng kia đồng ý với kế hoạch đào tiền này thì cũng lạ lùng ghê, cô ta có yêu T. thật không vậy?

Quyết định hủy hôn xong em cũng thẳng tay bỏ hết tất cả từ album ảnh đến váy vóc rồi nhẫn cưới. Cái gì bán được em bán lại hết, còn bàn tiệc đã đặt em bảo nhân viên nhà hàng mang ra khu dân cư nghèo làm từ thiện cho mọi người luôn. Thế là kết thúc một mối tình dại khờ ngu ngốc của em. Có lẽ em mải làm việc, thiếu thốn tình cảm quá nên mới dễ dàng tin T., mù quáng yêu anh ta như vậy".

Thiết nghĩ quyết định của cô gái là hoàn toàn đúng đắn. Nếu cô còn tin lời đường mật của gã chồng sắp cưới chẳng những dựa dẫm vào bạn gái còn lừa dối cô "bắt cá hai tay"và rắp tâm nham hiểm thì chờ đợi cô chắc chắn sẽ chỉ là khổ đau mà thôi!


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/doc-tin-nhan-chong-sap-cuoi-gui-di-doi-anh-kiem-cai-nha-co-gai-mang-tiec-cuoi-di-lam-tu-thien-roi-tuyen-bo-toi-dep-va-co-tien-chu-toi-dau-co-ngu-222019251211332475.htm

hủy hôn

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.