Đợi bạn gái trả tiền nhà nghỉ, thanh niên 'chôm' luôn kính của ông chú: Camera ghi lại khoảnh khắc ngượng chín mặt

Phát hiện mất cặp kính mát, ông chủ liền kiểm tra camera an ninh và thấy được chân dung người lấy đồ của mình.

Đợi bạn gái trả tiền nhà nghỉ, thanh niên chôm luôn kính của ông chú: Camera ghi lại khoảnh khắc ngượng chín mặt-1

Sự việc được ghi lại trong đoạn clip dưới đây đang là chủ đề bàn luận khá rôm rả trên các diễn đàn, mạng xã hội trong buổi chiều Chủ nhật (14/3). Theo chia sẻ của người đăng bài thì cặp đôi này vào nhà nghỉ thuê phòng.

Trước khi rời đi, cặp đôi đã tới quầy lễ tân để thanh toán tiền phòng. Trong lúc đợi bạn gái mình chi trả số tiền này thì nam thanh niên đứng bên cạnh và phát hiện thấy cặp kính mát để trên quầy.

Tỏ ra khá quan tâm và thích thú với chiếc kính, anh chàng 'vui tay' cầm lên thử đeo rồi sau đó không thấy trả kính lại vị trí ban đầu. Cuối cùng anh cùng bạn gái rời đi mà không hề bị phát hiện còn cặp kính mát của ông chủ nhà nghỉ cứ thế biến mất.

Theo dõi đoạn clip, nhiều người không khỏi ngán ngẩm và ngượng thay cho hành động xấu xí

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-ban-gai-tra-tien-nha-nghi-thanh-nien-chom-luon-kinh-cua-ong-chu-camera-ghi-lai-khoanh-khac-nguong-chin-mat-162211403205903073.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.