Đội bóng nước Pháp báo tin cực vui với Quang Hải

Lãnh đạo CLB nước Pháp khẳng định Quang Hải là cầu thủ rất cần trong lối chơi của đội bóng này.

Người đại diện của Quang Hải tiết lộ, Chủ tịch CLB ở giải Ligue 2 đang rất cần một cầu thủ có tố chất kỹ thuật, thông minh và sáng tạo. Điều này mang tới nhiều cơ hội thể hiện cho Quang Hải ở đội bóng mới.

Cũng theo người đại diện, chính Quang Hải là người lựa chọn bến đỗ mới, và đây là một CLB ở tầm trung của giải Ligue 2. Quang Hải muốn bắt đầu ở một đội bóng vừa sức, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn thay vì dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu trong quá khứ.

Đội bóng nước Pháp báo tin cực vui với Quang Hải-1
Quang Hải sẵn sàng cho một thử thách lớn ở châu Âu

Được biết, phía đội bóng Ligue 2 dự định ký hợp đồng với một cầu thủ người Brazil, nhưng sau đó đã bị thuyết phục khi xem video về Quang Hải. Đội bóng nước Pháp sẽ dùng Quang Hải ở vị trí tiền vệ công đang thiếu.

Đây thực sự là một tin rất vui với Quang Hải bởi anh vừa có một môi trường phù hợp với khả năng của mình và được trọng dụng.

Dĩ nhiên, bản thân Quang Hải phải nỗ lực cao nhất trong chuyến xuất ngoài lần này. Số 19 của tuyển Việt Nam cần nhanh chóng cải thiện trình độ ngoại ngữ, thích nghi nhanh với văn hóa ở môi trường mới.

Dự kiến trong vài ngày tới, Quang Hải hoàn tất thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Trước đó, anh đã có visa lao động để trở lại Pháp. Theo tiết lộ của người đại diện, Quang Hải đã ký bản hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Pháp.

Có khả năng ngay trong tuần tới, đội bóng Ligue 2 sẽ công bố bản hợp đồng mới với Quang Hải trên website chính thức. Ban đầu đội bóng này muốn có một lễ ra mắt gây chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ, nhưng Quang Hải không đồng ý.


Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-bong-nuoc-phap-bao-tin-cuc-vui-voi-quang-hai-2033328.html?fbclid=IwAR3nJWPiOktsGnVPtzrSmfcFl7QSqTNnzntNawONtQhsE4K34a1IVNazkhg

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.