Đội phòng chống dịch Covid-19 phát hiện phòng trọ bẩn kinh hoàng của 1 nữ sinh, nhìn cảnh tượng bên trong mà phát sợ

Căn phòng ngập tràn trong rác thải khiến ai xem cũng kinh hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau video được cho là phòng siêu bừa bộn của 1 nữ sinh đang sinh sống tại Bắc Giang.

Cụ thể khi đội phòng chống dịch tiến hành phun khử khuẩn đã phát hiện một căn phòng trọ ngập tràn rác của một bạn nữ. Đến mức trong video, người xem có thể nghe rõ được lời của đội phòng dịch đuổi sớm cô nàng này ra khỏi phòng để nhanh chóng tiến hành phun khử khuẩn: "Trời ơi, đi ra ngoài sớm đi".

Đội phòng chống dịch Covid-19 phát hiện phòng trọ bẩn kinh hoàng của 1 nữ sinh, nhìn cảnh tượng bên trong mà phát sợ-1Đội phòng chống dịch Covid-19 phát hiện phòng trọ bẩn kinh hoàng của 1 nữ sinh, nhìn cảnh tượng bên trong mà phát sợ-2
Đội phòng chống dịch tiến hành phun khử khuẩn thì phát hiện căn phòng ngập tràn rác của một nữ sinh

Nhìn từ ngoài vào, có thể thấy căn phòng chưa đầy 20m2 nhưng đã ngập tràn rác thải từ ngay cửa vào cho đến phòng bếp, nhà vệ sinh. Trong phòng chứa đầy đồ ăn nhựa cùng bao nylon chứng tỏ cô gái đã sống như vậy trong thời gian tương đối dài.

Căn phòng chỉ có một cửa ra và cửa sổ duy nhất nên càng tạo cảm giác bí bách. Nhìn từ ngoài vào, dân tình cũng không thể nhận nào nhận ra lối đi và chỗ cô gái này ăn ngủ ở đâu được.


Ai cũng phải "chẹp miệng" và lắc đầu ngao ngán trước thái độ sống của cô gái này. Đành rằng dù có trong thời gian cách ly, hạn chế việc ra ngoài thì cũng không đồng nghĩa với việc bày bừa phòng trọ của mình kinh hoàng đến vậy. Chưa nói đến việc phòng dịch Covid-19, chỉ riêng việc sống trong môi trường sống bừa bộn, ẩm mốc cũng đủ khiến cho chủ nhân căn phòng mắc bệnh rồi.

Đội phòng chống dịch Covid-19 phát hiện phòng trọ bẩn kinh hoàng của 1 nữ sinh, nhìn cảnh tượng bên trong mà phát sợ-3Đội phòng chống dịch Covid-19 phát hiện phòng trọ bẩn kinh hoàng của 1 nữ sinh, nhìn cảnh tượng bên trong mà phát sợ-4
Rác ngập tràn lối đi khiến căn phòng càng thêm bí bách

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- "Phòng không khác gì bãi rác, không tưởng tượng nổi đây là phòng của 1 bạn nữ ở đấy".

- "Phòng như này chưa bị dịch thì cũng chết mệt với mùi hôi thối của rác rồi. Hạn chế ra ngoài chứ đâu cấm đi vứt rác đâu hả bạn".

- "Mình cũng khá lười mà nhìn căn phòng muốn khóc luôn á. Con gái ở bẩn thế này thì ai chịu được".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-phong-chong-dich-covid-19-phat-hien-phong-tro-ban-kinh-hoang-cua-1-nu-sinh-nhin-canh-tuong-ben-trong-ma-phat-so-162211806182350814.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.