Đòn đau của cô vợ tìm cách "bắt gian tại trận" anh chồng một mực "không có bằng chứng đừng có bảo tôi ngoại tình"

Ngọc nói một hơi dài rồi quay lưng, khoác tay người tình rời khỏi khách sạn. Chồng cô vẫn cúi đầu đứng đó không nói thêm câu gì…

“Ông ăn chả thì bà ăn nem, ở đời chưa ai dạy anh điều này à? Nhưng tôi không phản bội anh, chính anh mới là người phản bội”. Ngọc nói một hơi dài rồi quay lưng, khoác tay người tình rời khỏi khách sạn. Chồng cô vẫn cúi đầu đứng đó không nói thêm câu gì…

Ngọc ngồi sụp xuống giường đầy đau khổ khi phát hiện những tin nhắn mùi mẫn, thương nhớ của chồng và một người phụ nữ nào đó. Sự tin tưởng của cô phút chốc bị bòn rút một cách không thương tiếc. Cô cay đắng nhớ về quãng thời gian 8 năm bên nhau và suốt 5 năm cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Cô nhớ về cái thời chống lại cả ý kiến của bố mẹ chỉ để cùng anh cao chạy xa bay, đến khi anh ổn định thì anh nói "nghỉ làm anh nuôi".

Bây giờ khi trong tay đã có đủ thứ, sở hữu cuộc hôn nhân với tiềm lực kinh tế vững chắc và vỏ bọc hạnh phúc thì họ lại đánh mất đi tình yêu thuở ban đầu. Bảo sao mà suốt 2 năm trở lại đây, chuyện chăn gối vợ chồng anh không còn hứng thú. Thay vì những quan tâm thường ngày, anh biến chúng thành sự vô tâm, lỡ hẹn. Thay vì yêu thương, giờ mỗi lần gặp nhau đều là mệt mỏi, là cãi vã vụn vặt hàng ngày.

Ngày trước, khi Ngọc khăng khăng không muốn có con sớm, thì anh lại buồn rười rượi vì muốn được làm cha. Đến bây giờ khi nhắc đến sinh con, anh đều tìm cách đánh lảng hướng. Mọi chuyện cũng bởi anh đã có người khác bên ngoài.

Không phải đến tận lúc đọc được những dòng tin nhắn này Ngọc mới vỡ lẽ mọi chuyện. Nhưng trước đây, vì yêu anh quá nên chỉ cần một câu hứa hẹn là cô sẽ để mọi thứ qua đi. Đến giờ thì giới hạn cũng đã mất, cô thở dài, gọi điện thoại cho anh: "Về nhà đi, em có chuyện quan trọng muốn hỏi anh".

Cuộc điện thoại tắt, Ngọc ngồi đợi khoảng 10 phút thì thấy anh mở cửa bước vào phòng. Đợi anh ngồi yên vị trên ghế, cô xoay chiếc laptop đang mở sẵn messenger cho anh rồi chờ đợi.

Đòn đau của cô vợ tìm cách bắt gian tại trận anh chồng một mực không có bằng chứng đừng có bảo tôi ngoại tình-1Ảnh minh họa.

Anh lướt nhìn qua rồi đứng bật dậy: "Đây là chuyện quan trọng mà em muốn hỏi anh sao? Chẳng có vấn đề gì cả, anh và cô ấy là đồng nghiệp nên nhắn tin hỏi thăm nhau là chuyện bình thường". Vĩnh đáp lại, nhìn Ngọc với ánh mắt không mấy dễ chịu. Cô cũng quay sang, cay đắng nói: "Đồng nghiệp mà anh nói nhớ nhung? Đồng nghiệp mà anh thức đến tận 1 giờ sáng để nhắn tin hỏi thăm?".

Thấy Ngọc nói vậy, Vĩnh bật cười: "Sao em nói buồn cười thế nhỉ? Cô ấy nhắn tin cho anh trước, anh còn thức thì anh trả lời, phép lịch sự tối thiểu mà thôi. Còn em, đừng có suốt ngày ghen tuông vớ vẩn, em rảnh thì kiếm việc mà làm. Trước khi tận mắt thấy tôi đi với ai, ngủ với ai, thì có nghĩa là tôi vẫn chung thủy với em! Mà vừa vừa phai phải thôi, không có bằng chứng đừng có bảo tôi ngoại tình". Vĩnh đáp chắc nịch rồi rời khỏi nhà, lúc đó Ngọc vừa cay đắng vừa bắt đầu nghĩ kế để "bắt tại trận" chồng ngoại tình.

Đương nhiên trong quãng thời gian đó, mọi hành động của Vĩnh đều rất cẩn thận. Anh đổi mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, điện thoại, thậm chí thay cả sim mới. Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma". Ngọc không trực tiếp điều tra và theo dõi chồng mà cô đã dùng tiền tích cóp để thuê hẳn thám tử chuyên nghiệp.

Một mặt Ngọc vờ công khai việc thân mật với một đồng nghiệp nam mà không ngần ngại đăng chúng trên mạng xã hội. Thấy được điều này, Vĩnh cũng không hề dễ chịu, hỏi lại vợ: "Em đăng hình ai vậy?". Ngọc cười, đáp lại: "Đồng nghiệp của em thôi".

Kỳ thực từ trận cãi nhau hôm đó, Ngọc đã biết cuộc sống của cô không chỉ xoay quanh chồng. Cô còn biết bao nhiêu mối quan tâm và phải trở thành một người phụ nữ độc lập. Bắt tay vào việc đi làm lại từ đầu, kết giao với nhiều mối quan hệ mới.

Việc cho thám tử điều tra cũng mang đến kết quả không ngoài mong đợi. Đến tháng thứ 2 thì bắt đầu có manh mối và tháng thứ 3 thì anh đã nghĩ có thể thoải mái ngoại tình mà không ai hay biết. Hôm đó Vĩnh nói với vợ rằng anh đi công tác vài hôm mới về. Kỳ thực là để anh đưa bồ đi biển nghỉ mát.

Đòn đau của cô vợ tìm cách bắt gian tại trận anh chồng một mực không có bằng chứng đừng có bảo tôi ngoại tình-2Ảnh minh họa.

Đến khi Ngọc được thám tử cung cấp thông tin, cô lập tức thuê xe đến địa chỉ và "mượn đồng nghiệp" nam chụp ảnh chung với cô đi cùng. Ngọc thản nhiên như không hề có chuyện gì xảy ra, cô tới sảnh khách sạn cũng đúng lúc chồng cô cùng ả nhân tình bước xuống sảnh để chuẩn bị ra ngoài.

Cả hai giáp mặt nhau, Vĩnh vội vàng bước về phía vợ mà quên mất rằng mình đang ở tình huống nào. "Em đi với ai thế này? Anh ta là ai? Sao em lại vào khách sạn?". Ngọc nhìn vẻ mặt của chồng, cô cười nhạt: "Vậy cho em hỏi, anh đi công tác hai người à? Và vào khách sạn thay đồ đi tắm biển để làm gì vậy?".

Trước câu hỏi ngược lại của vợ, Vĩnh câm nín không nói được gì thì Ngọc nói thêm: "Chưa bắt được tại trận thì anh bảo không được quy kết anh ngoại tình. Đến khi bắt được rồi thì anh lại còn định bẻ ngược lại câu chuyện đấy à? Ông ăn chả thì bà ăn nem, ở đời chưa ai dạy anh điều này ư? Nhưng tôi không phản bội anh, chính anh mới là người phản bội. Thế nên là, giải thoát cho nhau đi".

Ngọc nói một hơi dài rồi quay lưng, khoác tay đồng nghiệp rời khỏi khách sạn. Trước khi đi cô không quên đập tờ giấy ly hôn vào chồng. Vĩnh và cô bồ trẻ vẫn đứng đó cúi đầu nhận trái đắng…

Theo Helino


chồng ngoại tình

bắt quả tang ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.