Đồng nghiệp "bắt" chàng trai phải bấm nút hẹn hò vì cô gái đặc biệt bên kia tấm rèm

Chàng trai và cô gái có nhiều điểm khác nhau từ vẻ bề ngoài đến tính cách nhưng cũng chính vì thế cả hai có tương lai trở thành hai nửa bù trừ cho nhau rất hợp.

Chàng trai và cô gái có nhiều điểm khác nhau từ vẻ bề ngoài đến tính cách nhưng cũng chính vì thế cả hai có tương lai trở thành hai nửa bù trừ cho nhau rất hợp.

Hải Dương là chàng nhân viên công nghệ thông tin, 27 tuổi, chững chạc và điềm đạm. Mọi kế hoạch từ sửa nhà đến du lịch đều được Dương lên kế hoạch kĩ lưỡng từ trước. Trong khi đó, cô gái bên kia tấm rèm, Thùy Trang, lại tỏ ra năng nổ và chủ động. Cô tự nhận là người giỏi dọn dẹp nhưng nấu ăn không khéo.

Trong 3 tiêu chí chọn bạn trai của Thùy Trang, Hải Dương có lệch một chút vì tính cách hơi bảo thủ. Còn so với tiêu chuẩn bạn gái không quá gầy hoặc quá mập của chàng trai, Thùy Trang lại có phần mũm mĩm.

Người thân và bạn bè của hai bên đều muốn cặp đôi bấm nút hẹn hò. Chị gái của Trang khẳng định cô là người ban đầu nói chuyện có vẻ lấn lướt nhưng sống chân thành.

Riêng đồng nghiệp của Dương còn mạnh dạn nhắn nhủ: "Dương, mày phải bấm nút. Bé này rất dễ thương, nhanh nhẹn, hoạt bát".

Khi tấm rèm được kéo lên, khán giả trường quay thích thú vì cái kết diễn ra đúng dự đoán.

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.