Động thái của vợ 2 khi Minh Nhựa nộp đơn ra tòa ly hôn vợ cả

Trên trang cá nhân, Mina Phạm đã có dòng tâm sự dài nói về nhân quả của cuộc sống.

Hôm qua (22/2), nguồn tin Tiền Phong cho biết, TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa 38 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Theo đơn ly hôn của ông Minh, vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Động thái của vợ 2 khi Minh Nhựa nộp đơn ra tòa ly hôn vợ cả-1
Bức ảnh chung hiếm hoi của Minh Nhựa và vợ cũ​​​​​​

Về con chung hiện đang ở với bà Thúy, ông Minh tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo ông Minh, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Ngoài ra, trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn, đại gia Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Động thái của vợ 2 khi Minh Nhựa nộp đơn ra tòa ly hôn vợ cả-2

Thông tin này lập tức nhận về quan tâm lớn. Bởi thời gian qua, người tay trong tay với đại gia họ Phạm là Mina Phạm - cô vợ 2 xinh đẹp, nóng bỏng. Cặp đôi cũng có với nhau 2 con chung (1 trai và 1 gái).

Lúc này, ngoài quan tâm đến 2 nhân vật chính, dân mạng tiếp tục đổ dồn sự chú ý về Mina Phạm. Trên trang cá nhân, cô có chia sẻ đầu tiên. Theo đó, không đề cập đến chuyện tình cảm của chồng, cô chỉ đăng status vu vơ cho rằng mỗi bài học của cuộc đời đều luôn có cái giá của nó.

Động thái của vợ 2 khi Minh Nhựa nộp đơn ra tòa ly hôn vợ cả-3
Động thái của vợ 2 khi Minh Nhựa nộp đơn ra tòa ly hôn vợ cả-4

Cô cũng tự dặn lòng mình rằng đừng bao giờ quên những giông bão bản thân đã trải qua. Đây chính là bài học, là động lực để cô mạnh mẽ bước tiếp về phía trước. Kèm theo đó là loạt ảnh xinh đẹp của bản thân.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/minh-nhua-ly-hon-vo-ca-vo-2-mina-pham-phan-ung-ra-sao-n-252637.html

Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.