Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh

Bên dưới bức ảnh DJ Mie đăng tải, rất nhiều fan đã để lại bình luận động viên.

Năm 2021 có vẻ như là một năm không mấy suôn sẻ đối với đời sống tình cảm của những cái tên hot trên MXH khi hàng loạt cặp đôi đã chia tay hoặc có biểu hiện rạn nứt. DJ Mie và Hồng Thanh là cặp đôi mới nhất dính phải nghi vấn "đường ai nấy đi".

Nếu như Hồng Thanh thay ava tranh vẽ một người đàn ông buồn bã, rơi nước mắt thì Mie lại đăng status vỏn vẹn icon mặt cười khó hiểu. Không dừng lại ở đó, dân tình còn phát hiện Mie đã cập nhật trạng thái độc thân.

Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh-1

DJ Mie và Hồng Thanh

Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh-2

Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh-3

Động thái khó hiểu của hai nhân vật chính khiến dân tình đồn đoán đã có chuyện xảy ra

Và mới đây, DJ Mie đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi thông tin chia tay kể trên làm fan shock lên shock xuống cả buổi. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh rất xinh đẹp của bản thân kèm caption: "Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu".

Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh-4

Mie vẫn vô cùng xinh đẹp trong bức ảnh mới đăng

Chưa dừng lại ở đó, Mie cũng post lại tấm hình này lên Instagram. Caption trên Instagram cũng được cho là nhiều ẩn ý hơn. "Rồi nắng sẽ ló thôi", Mie viết.

 

Động thái đầu tiên của DJ Mie sau nghi vấn đã đường ai nấy đi với Hồng Thanh-5

Mie cũng đăng lại ảnh này lên Instagram nhưng với caption khác

Dù không trực tiếp đề cập đến chuyện gì nhưng nhiều người cho rằng nữ DJ đang ám chỉ đến biến cố tình cảm của mình và ngỏ ý rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi. Bên dưới comment, nhiều người đã để lại bình luận mong hai nhân vật chính lên tiếng nói rõ mọi việc. Một số khác thì động viên Mie hãy thật mạnh mẽ bất kể điều gì xảy ra. Đỉnh điểm nhất là có hàng loạt tài khoản đã spam đoạn văn mẫu "Thương em" của Sơn Tùng.

- Anh chị chia tay thật sao? Huhu, người đừng lặng im đến thế!

- Người con gái không thuộc về ai là đẹp nhất.

- Chị có ổn không?

- Dù ra sao em vẫn ủng hộ chị, ủng hộ cả anh Thanh.

- Chắc giận nhau chút thôi.

- Chắc lại "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em." đây mà.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-dau-tien-cua-dj-mie-sau-nghi-van-da-duong-ai-nay-di-voi-hong-thanh-162210102000232560.htm

Hồng Thanh

DJ Mie

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.