Động thái đầu tiên của Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải sau khi bị đồn "thính" Rtee (Rap Việt)

Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đã dùng caption ảnh của mình để "thả thính" anh chàng rapper Rtee.

Trong lúc Quang Hải đang lộ cả rổ hint ngấp nghé hẹn hò với gái xinh tên H.A thì Huỳnh Anh - bạn gái cũ của anh chàng dường như cũng không chịu ngồi yên. Bỏ qua những ồn ào từng có trước đó, Huỳnh Anh tự tin nhập cuộc đường đua "thả thính" trở lại với phong độ không hề giảm sút.

Đặc biệt, mới đây người ta còn phát hiện mối liên hệ bất ngờ giữa Huỳnh Anh và anh chàng rapper Rtee. Theo đó, nhiều người cho rằng loạt caption "thả thính" bâng quơ mà Huỳnh Anh đăng tải hôm qua (21/12) nhưng đã xóa đi nhanh chóng chính là đang gửi tới nhằm Rtee. 

Động thái đầu tiên của Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải sau khi bị đồn thính Rtee (Rap Việt)-1

Dòng caption "thả thính" của Huỳnh Anh khiến nhiều người phải gọi tên rapper Rtee (tên thật Lã Thành Long)

Cụ thể, cô nàng đã đăng tải hai bức ảnh với hai phong cách khác hẳn nhau lần lượt trên Instagram và Facebook nhưng cùng xài chung một caption: "Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của em). Trai cay yeu thich cua em la thanh long". Việc cố tình viết vế hai không dấu khiến người ta hơi khó hiểu nhưng rồi một vài dân mạng tinh ý đã nhanh chóng tìm ra "la thanh long" có thể hiểu là "Lã Thành Long" (tên thật của Rtee) hoặc "là Thành Long". Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng check-in đi xem show có Rtee diễn.

Động thái đầu tiên của Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải sau khi bị đồn thính Rtee (Rap Việt)-2

Huỳnh Anh từng đăng story khoe đi xem Rtee biểu diễn, liệu có sự trùng hợp ở đây không?

Sau khi bị đồn "thính" Rtee thì cách đây ít giờ, Huỳnh Anh cũng đã có động thái đầu tiên. Ngó lơ thắc mắc của dân tình, cô nàng tiếp tục đăng ảnh với chú thích hiểu-được-chết-liền.

"Má ơi con thích cả xoài, chuối, cam, quýt, mít dừa... Anh người yêu tên Mâm ngũ quả, anh đang ở đâu?", Huỳnh Anh viết.

Động thái đầu tiên của Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải sau khi bị đồn thính Rtee (Rap Việt)-3

Mặc ai nói ngả nói nghiêng, Huỳnh Anh vẫn tiếp tục đăng ảnh nửa thính nửa không

Động thái mới này của Huỳnh Anh lại gây ra nhiều đồn đoán. Người đoán rằng cô nàng đang cố chữa cháy cho vụ thả thính hơi lộ liễu, người thì khẳng định đây đơn giản là một bài thả thính mới của bạn gái cũ Quang Hải mà thôi. Còn bạn thì nghĩ sao?

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-dau-tien-cua-huynh-anh-bo-cu-quang-hai-sau-khi-bi-don-thinh-rtee-rap-viet-162202212125157893.htm

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.