Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?

Những động thái của "ông hoàng kim cương" khiến dân tình thắc mắc.

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất được netizen tìm ra là việc Khoa Pug còn xoá sạch sành sanh clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook.

Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?-1
Khoa Pug và Johnny Đặng

Đương nhiên ở thời điểm này, hội hóng hớt đã rất tò mò về phản ứng của 2 nhân vật chính trong vụ ồn ào. Nếu như Khoa Pug vẫn chưa có bất cứ động thái nào thì Johnny Đặng vẫn hoạt động trên MXH như bình thường, thậm chí còn có cả tương tác với tin đồn nghỉ chơi.

Cụ thể, phía dưới clip mới nhất được đăng tải trên kênh của Johnny Đặng tối 7/11, "ông hoàng kim cương" đã thả tim cho nhiều bình luận nhắc đến vụ nghỉ chơi. Tuy nhiên 2 bình luận này lại hoàn toàn đối lập nhau, một người cho rằng Khoa Pug được 1 triệu đô rồi để Johnny Đặng tự xử, một người lại khẳng định cả 2 bên chỉ tạm thời xa nhau cho netizen đỡ ý kiến mà thôi. Johnny Đặng thả tim cho cả 2 bình luận này khiến mọi người vô cùng khó hiểu.

Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?-2Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?-3
Bình luận trên kênh YouTube được Johnny Đặng thả tim

Mặt khác, Johnny Đặng cũng nhanh chóng cập nhật story trên trang cá nhân. Theo đó "ông hoàng kim cương" check-in ở phòng tập cùng với con trai (áo tím) và tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?-4Động thái lạ của Johnny Đặng liên quan trực tiếp đến lý do cạch mặt Khoa Pug: Phía sau còn nhiều uẩn khúc?-5

Cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Johnny Đặng

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-la-cua-johnny-dang-lien-quan-truc-tiep-den-ly-do-cach-mat-khoa-pug-phia-sau-con-nhieu-uan-khuc-162210811101712129.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.