Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên “bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Mai Tây cũng có động thái ẩn ý lên tiếng về vấn đề trục trặc tình cảm?

Hơn 4 năm yêu nhau ngọt ngào, Mai Tây và Đình Khang - bạn trai thiếu gia từng là một trong những cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng mới đây cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước nghi án "toang đến nơi" của cả hai.

Sau nhiều ngày im lặng như không có chuyện gì xảy ra, mới đây Mai Tây cuối cùng cũng có động thái ẩn ý đầu tiên liên quan đến mối quan hệ của mình. Cụ thể là sau những story Instagram ăn uống, vui chơi tụ họp cùng bạn bè, cô nàng bất chợt đăng một bức ảnh xinh xắn kèm dòng: "Xung quanh ai cũng biết sự thật, trừ một người không biết gì cả. Thương quá nhiều."

Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-1
Động thái liên quan đến mối quan hệ đầu tiên của Mai Tây sau những ồn ào

Ngay lập tức, dân tình chia ngay thành hai phe tranh cãi về ẩn ý đằng sau "chiếc" story "bình thường nhưng không bình thường" chút nào của cô nàng. Người thì "đoán già đoán non" rằng chuyện tình đẹp của nàng và chàng đến đây đã hết thật rồi nhưng có vẻ Đình Khang vẫn không chấp nhận được sự thật đớn đau này khiến Mai Tây phải thốt lên đầy thương cảm. Kẻ lại lắm "drama" cho rằng girl xinh đang "tự thương lấy thân mình sau những tháng năm thương người" khi trót phát hiện ra được bí mật nào đó của bạn trai mà ai cũng biết trừ mình.

Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-2
Chỉ một "chiếc" story của Mai Tây cũng khiến cư dân mạng phải chia phe suy luận căng não vô cùng về tình trạng sóng gió hiện tại của cả hai

"Phát súng" đầu tiên mở màn cho những lùm xùm tình cảm của cặp đôi là khi nàng mẫu ảnh đình đám một thời bỗng dưng đổi ảnh bìa từ hình ảnh yêu đương nồng thắm sang tấm ảnh của bản thân từ thuở xưa lắc xưa lơ và "búng tay bay màu" tất cả những hình ảnh đánh dấu quá trình yêu đương "ngọt đến sâu răng" khỏi Instagram cá nhân. Đáp trả lại hành động lạ lùng trên, Đình Khang cũng nhanh chóng dọn sạch hình ảnh "bạn thân khác giới" ra khỏi tất cả mạng xã hội.

Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-3Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-4
Instagram sạch bóng "người từng thương" của cặp đôi.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, thiếu gia Đình Khang liên tục ẩn ý bóng gió trên mạng xã hội về tình trạng thật sự của cả hai. Nào là "thích" một người bạn cùng giới rồi lại đến khẳng định "anh và chị Mai sẽ không sao đâu em à" với những lời quan tâm hỏi han của người hâm mộ.

Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-5Động thái lạ của Mai Tây trước nghi vấn trên bờ vực tan vỡ” với bạn trai thiếu gia-6
Những câu trả lời ngầm xác nhận trục trặc mối quan hệ tình cảm của Đình Khang

Thế nhưng, sau dòng tâm trạng đầy ẩn ý "hack não" cộng đồng mạng, story của nàng hot girl lại lập tức quay trở lại với những chuyện đời sống thường nhật như trước. Trước tình thế không biết đâu mà "mò" như thế này, chắc có lẽ những người hâm mộ của cặp đôi chỉ có thể lặng im dõi theo, đợi chờ một lời xác thực từ đôi bên mà thôi!

Ảnh: Internet

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-la-cua-mai-tay-truoc-nghi-van-tren-bo-vuc-tan-vo-voi-ban-trai-thieu-gia-162211104123803370.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.