Đột nhiên chồng đòi đứng tên sổ tiết kiệm khi vợ về ngoại ở cữ nhưng chỉ 1 chiêu "thử thách" mà "cháy nhà ra mặt chuột"

Mẹ em bảo: "Chắc nó thấy con về đây nên sợ con đưa tiền cho bố mẹ tiêu". Em không tin nổi nên thử liều một phen để thử chồng, ai ngờ anh ta...

Mẹ em bảo: "Chắc nó thấy con về đây nên sợ con đưa tiền cho bố mẹ tiêu". Em không tin nổi nên thử liều một phen để thử chồng, ai ngờ anh ta...

Trong cuộc sống vợ chồng, có lẽ không điều gì quan trọng bằng niềm tin. Điều tối kỵ nhất chính là chồng ngoại tình hoặc vợ phản bội chồng. Cả về tình cảm lẫn tiền bạc, cần có sự trân trọng dành cho nhau.

Phần lớn đàn ông kiếm tiền tốt hơn phụ nữ nhưng luôn giao "tay hòm chìa khóa" cho vợ. Các bà vợ là những người thạo về chi tiêu, nắm giá cả các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu, thậm chí cả lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng nào cao hơn.

Thế nhưng, bỗng một ngày đẹp trời chồng gợi ý: "Sổ tiết kiệm đến hạn rồi, em chuyển cho anh gửi ngân hàng khác lãi cao hơn". Khi ấy, bạn có nghi ngờ hay thắc mắc điều gì không? Hãy nghe câu chuyện của cô vợ tên Y.L dưới đây để thấy đàn ông nguy hiểm cỡ nào.

Y.L viết những dòng tâm sự khá dài lên một nhóm kín, thu hút rất nhiều lượt bình luận đầy bất ngờ của hội chị em.

"Điên quá các chị ạ. Em đang ở cữ mà khóc suốt đêm qua tới nỗi mất sữa luôn rồi. Em càng nghĩ càng uất ức, thấy đau đớn và phẫn nộ với thằng chồng mình.

Chuyện là trước giờ em vẫn giữ tiền nhà. Chồng em lương được 30 triệu mỗi tháng. Em thì xác định dành thời gian cho gia đình và con cái nên chỉ làm việc văn phòng lương được chục triệu thôi. Nó cũng bảo không cần em phải bươn chải, cứ nhà cửa ấm êm, cơm lành canh ngọt là được. Nó bảo dù em thu nhập thấp hơn nhưng em thích tiêu gì cứ tiêu, mua quà cho bố mẹ thì chú ý hai bên như nhau là được.
 

Đột nhiên chồng đòi đứng tên sổ tiết kiệm khi vợ về ngoại ở cữ nhưng chỉ 1 chiêu thử thách mà cháy nhà ra mặt chuột-1

Bài đăng của Y.L trên nhóm thu hút nhiều bình luận.

Em tự hào vì chồng tâm lý lắm. Ai ngờ lúc sinh con được 1 tháng, em về ngoại ở cữ thì sinh chuyện. Lúc đầu em về nó nhớ vợ nhớ con gọi suốt, thúc giục em lên. Thật không may, thằng bé con ốm suốt, mà nhà ngoại cách nhà vợ chồng em 300km nên em chẳng dám liều mang con về. Ông bà nội thì đi nước ngoài thăm vợ chồng con trai cả. Em về nhà cũng chẳng ai đỡ đần cho nên cứ lần lữa không quay về.

Lúc con được 4 tháng thì sổ tiết kiệm đến hạn. Em thông thạo giá cả thị trường lắm, lúc nào em cũng chọn ngân hàng có ưu đãi cao để gửi. Với 500 triệu của vợ chồng em, chọn chỗ tốt cũng chênh được kha khá ấy chứ. Thế mà lần này đột nhiên nó đòi: 'Sổ hết hạn chuyển về tài khoản của anh, anh có chỗ gửi lãi cao hơn'. Em thắc mắc hỏi ngân hàng nào thì nó gắt loạn lên, bảo em thích kiểm soát chồng.

Đến lúc em giận thì nó quay ra bảo em làm gì khuất tất, đưa tiền cho ai rồi nên không dám trả lại cho chồng. Em giận quá không thèm nghe máy, không nhắn tin. Em tâm sự với mẹ thì mẹ em cười bảo: 'Chắc nó thấy con về đây nên sợ con đưa tiền cho bố mẹ tiêu'. Em không tin nổi nên thử liều một phen để thử chồng, ai ngờ nó đùng đùng đòi ly hôn.

Dù em đã chụp sổ tiết kiệm có số tiền rõ ràng, lãi suất cao nhất thị trường nhưng nó bảo em không tôn trọng, tự ý quyết định nên không còn tình nghĩa gì. Không tin nổi những gì nghe thấy, em nhờ mẹ chăm con rồi lặn lội bắt xe về nhà. Đứng trước cửa nhà, em run bần bật khi nghe tiếng nó cười nói hú hí với nhân tình ngay trong nhà.

Ả bồ kia còn ỡm ờ: 'Sao anh bảo chuyển cho em 200 triệu mở cửa hàng mà mãi không chuyển. Đừng có lừa em đấy nhé'. Nó thì bảo đợi Tết dương lịch nhận thưởng kinh doanh rồi đưa vì 'con vợ ghê gớm không chịu chuyển tiền'. Em lao vào cho chúng nó một trận.

Được 1 tuần thì gã nhắn tin xin lỗi rồi bảo em chịu về nhà gã sẽ dứt khoát với con bé kia. Giờ em muốn ly hôn thật nhưng lại tiếc thằng chồng mình nuôi béo mẫm ra bị đứa khác cướp mất các chị ạ. Nghĩ mà hận quá".
 

Đột nhiên chồng đòi đứng tên sổ tiết kiệm khi vợ về ngoại ở cữ nhưng chỉ 1 chiêu thử thách mà cháy nhà ra mặt chuột-2

Cô vợ Y.L và dòng tin nhắn bất thường của hai vợ chồng.

Chuyện của Y.L quả thực là tình huống bi đát nhưng cũng không phải hiếm gặp. Một số chị em tức giận thay cho cô, khuyên cô nên ly hôn ngay, tài sản chia đôi thì cũng không thiệt. Trong khi vợ mang nặng đẻ đau, nuôi con nhỏ vất vả thì chồng ở nhà vui vẻ với nhân tình là không thể chấp nhận được. Chưa tính, chồng định qua mặt vợ, lấy tiền bạc chung để đưa cho bồ chứng tỏ đã quá si mê cô ta. Việc anh ta xin lỗi có thể là cái bẫy để Y.L sơ hở, sau này lại lừa lấy hết tiền bạc cô đang nắm giữ.

Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nhìn nhận vấn đề. Trước hết Y.L vẫn phải kiểm soát tiền tiết kiệm. Nhưng cô cũng có lỗi vì xa chồng quá lâu không chịu về nhà dù chồng thúc giục. Đàn ông thiếu hơi vợ, lại có tiền thì khó tránh được kẻ thứ ba bám theo. Trách người cũng phải trách mình. Y.L nên cho chồng một cơ hội sửa sai. Chính cô cũng cần dành nhiều thời gian cho chồng hơn thì mới giữ được chồng cho mình, giữ bố cho con.

Có rất nhiều câu chuyện đàn ông ngoại tình khi vợ có bầu hoặc ở cữ, khi vợ chồng xa nhau. Mỗi câu chuyện đều có lý do và những điều trăn trở khác nhau, nhưng chung quy lại là vợ chồng thiếu sự sẻ chia, gần gũi. Đàn ông có nhu cầu sinh lý, việc bắt chồng kiêng hẳn chuyện ấy sau sinh cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

Thực sự, dù có con nhỏ chị em cũng vẫn nên quan tâm đến chồng. Tốt nhất, vợ chồng con cái nên ở gần nhau, vừa tăng tình cảm vừa gắn trách nhiệm chăm con cho chồng. Hy vọng rằng, Y.L chọn lựa kết thúc chuyện này như thế nào cũng cân nhắc đến những điều đúng sai của bản thân, vì lợi ích lâu dài của hai mẹ con. Chồng ngoại tình nhưng biết "quay đầu là bờ" thì vợ cũng nên tạo một cơ hội cho cả hai.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dot-nhien-chong-doi-dung-ten-so-tiet-kiem-khi-vo-ve-ngoai-o-cu-nhung-chi-1-chieu-thu-thach-ma-chay-nha-ra-mat-chuot-222019181214406995.htm

sổ tiết kiệm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.