Drama Đoàn Di Băng với antifan vẫn chưa dừng lại, đến việc hiến tạng cũng bị nghi ngờ vì quên trình ra 1 thứ

Ối giời ơi ra đây mà coi antifan "cà khịa" đại gia Đoàn Di Băng và cái kết đây nè.

Có hai kiểu rất dễ chiếm spotlight trên mạng: Một là bạn giàu, hay là vừa giàu lại còn chơi trội không nể nang ai. Ở trường hợp của "đại gia" Đoàn Di Băng thì cô có cả hai, cô vừa giàu, lại còn hay chơi trội. Dân mạng cứ nhìn sương sương vào "toà lâu đài" trị giá 400 tỷ, riêng chi cho Thái Công thiết kế bản vẽ đã lên đến 7,5 tỷ là bạn đủ hiểu nữ đại gia này chịu chơi cỡ nào.

Tất nhiên, bên cạnh những trầm trồ không ngớt của cư dân mạng thì Đoàn Di Băng cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Đa số đến từ những bình luận cà khịa của antifan, những người này thường xuyên "trêu" nữ đại gia này trên trang cá nhân. Mới đây, Đoàn Di Băng đã phải công khai 1 thứ để "dằn mặt" tại chỗ những antifan hay đi cà khịa cô trên Fanpage làm ai nấy đọc vào cũng hả dạ thay!

Drama Đoàn Di Băng với antifan vẫn chưa dừng lại, đến việc hiến tạng cũng bị nghi ngờ vì quên trình ra 1 thứ-1

Đoàn Di Băng và ông xã đại gia

Theo đó, cách đây không lâu nữ đại gia ở căn biệt thự 400 tỷ có khoe với netizen chuyện cô nộp đơn xin hiến tạng. Có thể nói đây là một hành động đẹp, xứng đáng được khen ngợi. Nhưng dưới góc nhìn của những antifan, họ lại đòi Đoàn Di Băng phải chứng minh thêm chuyện hiến tạng bằng cái thẻ. Cô viết trên trang cá nhân: Ủa sao đợt nghe chị khoe nộp đơn hiến tạng mà không thấy thẻ. Chị xạo à? Ok ok, chị quên trình em thẻ. Chị xin lỗi em được chưa?

Drama Đoàn Di Băng với antifan vẫn chưa dừng lại, đến việc hiến tạng cũng bị nghi ngờ vì quên trình ra 1 thứ-2

Động thái mới đây của nữ đại gia dằn mặt antifan

Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng lan truyền thông điệp tích cực của mình bằng việc khoe đã kéo bố mẹ ruột cùng đi hiến tạng với mình. Hành động này của Đoàn Di Băng được đông đảo netizen ủng hộ.

Drama Đoàn Di Băng với antifan vẫn chưa dừng lại, đến việc hiến tạng cũng bị nghi ngờ vì quên trình ra 1 thứ-3

Hình ảnh Đoàn Di Băng khoe bố mẹ ruột cũng đã đi đăng ký hiến tạng

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng vướng phải một số ồn ào liên quan tới "toà lâu đài" được Thái Công thiết kế cho mình. Cụ thể vào hồi giữa tháng 7, khi công khai số tiền hoàn thiện lên đến 400 tỷ trong căn villa có diện tích 640m2. Một vài netizen đã có ví von không hay ho lắm và cho rằng nhìn biệt thự Thái Công làm nhìn khá "phèn".

Drama Đoàn Di Băng với antifan vẫn chưa dừng lại, đến việc hiến tạng cũng bị nghi ngờ vì quên trình ra 1 thứ-4

Căn biệt thự ồn ào của Đoàn Di Băng

Bạn nghĩ sao về màn đáp trả antifan lần này của Đoàn Di Băng?

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/drama-doan-di-bang-voi-antifan-van-chua-dung-lai-den-viec-hien-tang-cung-bi-nghi-ngo-vi-quen-trinh-ra-1-thu-162211008101013986.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.