Drama gần đây liệu có là "chiêu trò" để Xoài Non pr?

Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, Xoài Non xuất hiện xinh đẹp trong MV mới, gái xinh còn làm nữ chính, diện váy cưới lung linh.

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, dân tình lại được chứng kiến màn ra mắt MV mới của Xoài Non. Cụ thể, cô xuất hiện với vai trò là nữ chính trong sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được nhiều người yêu mến. Trong MV, hot girl rạng rỡ khi bước lễ đường, khiến cư dân mạng được dịp xôn xao. 

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-1

 

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-2

 

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-3

Nhan sắc của Xoài trong sự kiện này được khen ngợi hết lời. Cô chọn cho mình bộ váy cưới đơn giản, thướt tha, tôn lên vóc dáng yêu kiều cùng làn da trắng ngần. Khuôn mặt của cô được trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút, tươi tắn. Mái tóc được uốn nhẹ rồi búi lên gọn gàng, phần nào phản ánh phong cách thời trang hiện đại và tinh tế của cô.

"Nhan sắc Xoài Non đúng đỉnh nhỉ";

"Trông tươi tắn hơn hẳn nè";

"Chúc mừng Xoài nha"...

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-4

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-5

Được biết, những khoảnh khắc này nằm trong dự án mà Xoài Non là nữ chính của một MV ca nhạc mà cô bí mật thực hiện thời gian qua. Cũng bởi vậy, một số bình luận đưa ý kiến chỉ trích, cho rằng chuyện tình cảm gia đình rạn nứt ồn ào là "chiêu trò" mà cô nàng tung ra để "PR" cho dự án cá nhân. Thậm chí, cô nàng còn bị một bộ phận người xem chỉ rõ rằng, trước đây cô nàng thường không ngại lên tiếng trong nhiều sự việc nhưng trước nghi vấn trục trặc lại im re nên rút ra kết luận: "Câu view rõ!".

Drama gần đây liệu có là chiêu trò để Xoài Non pr?-6

 

Trong livestream mới đây, Xoài Non không trả lời thẳng những thắc mắc về việc "có trục trặc hay không", mà chỉ khẳng định bản thân không có trách nhiệm thông báo cuộc sống cá nhân với ai: "Bây giờ 1 cái miệng của mình không thể nào cãi với hàng nghìn comment ở ngoài kia. Và mình cũng không có trách nhiệm phải thông báo với các bạn như thế nào hết.

Bảo mình hay cãi thì bạn thấy mình cãi ở đâu? Vụ gì? Sau bao nhiêu năm và bao nhiêu chuyện đã xảy ra, mình đã học được bài học cho bản thân mình. Và mình đã cố gắng thay đổi rất nhiều.

Với lại các bạn muốn biết câu chuyện nhưng vấn đề là người ta không muốn chia sẻ thì sao? Đấy đâu phải là lỗi của người ta! Đấy là chuyện cuộc sống của người ta mà. Các bạn đòi hỏi biết thông tin cuộc sống của người ta làm gì? Tại sao người khác phải có trách nhiệm nói cho bạn nghe vấn đề họ đang gặp phải là gì?" - Xoài Non nói.

Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn mong rằng cô nàng nên có phát ngôn chính thức về nghi vấn vừa qua, tránh gây hiểu nhầm rằng cô đem chuyện riêng tư để PR cho dự án mới.

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/drama-gan-ay-lieu-co-la-chieu-tro-e-xoai-non-pr-a434314.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.