Đừng bao giờ làm những việc này vào 12 giờ: Nếu không bạn sẽ gặp xui xẻo, vận đen bám riết không buông

Thời điểm 12 giờ là một thời khắc vô cùng nhạy cảm thường có ma quỷ xuất hiện. Bạn cần tuyệt đối kiêng kỵ làm những điều dưới đây...

Thời điểm 12 giờ là một thời khắc vô cùng nhạy cảm thường có ma quỷ xuất hiện. Bạn cần tuyệt đối kiêng kỵ làm những điều dưới đây:

Đại kỵ không làm gì lúc 12h trưa

Không nhặt tiền rơi: Khi bạn nhặt những đồng tiền rơi vãi vào lúc 12 giờ là giờ các quan và ma quỷ thường đi lại bạn sẽ mang theo vận xui xẻo vào người, khiến cuộc sống gặp khó khăn trục trặc.

Không cắm đũa thẳng đứng khi ăn cơm: Không cắm đũa thẳng vào bát cơm khi ăn cơm trưa bởi đây là cách người ta thường cúng cơm cho người đã khuất. Nếu bạn làm điều này đồng nghĩa bạn đang gọi ma quỷ và ăn cơm cùng mình, vận xui sẽ đeo bám bạn không buông.

Đừng bao giờ làm những việc này vào 12 giờ: Nếu không bạn sẽ gặp xui xẻo, vận đen bám riết không buông-1

Không cắm đũa thẳng vào bát cơm khi ăn


Không cho trẻ nhỏ đi ra ngoài: Đi chơi và mang theo trẻ nhỏ vào lúc 12 giờ trưa. Đây là khung giờ vàng để trẻ con dễ bị bắt vía. Vì vậy, cha mẹ đừng bao giờ cho con mình đi chơi vào giờ này nếu không con bạn sẽ dễ quấy khóc khi đêm xuống.

Kiêng kị trong phong thủy lúc 12 giờ đêm

Quay chân ra đường: Vào 12 giờ đêm bạn đừng bao giờ ngủ mà quay chân ra đường đi, bởi giờ này là giờ mà ma quỷ xuất hiện dễ chọc phá mọi người, âm khí lên cao, nên bạn hãy hạn chế những điều có thể làm cho ma quỷ đeo bám mình.

Soi gương chải tóc: Tuyệt đối bạn đừng bao giờ soi gương chải tóc vào lúc 12 giờ đêm bởi giờ này vô cùng nhạy cảm dễ làm cho ma quỷ xuất hiện. Gương chính là một vật giúp cho con người và ma có thể giao lưu với nhau. Nó chính là cầu nối khiến ma quỷ có thể chạm tới con người. Vì vậy bạn đừng bao giờ soi gương, chải tóc khi đêm đã khuya.

Đừng bao giờ làm những việc này vào 12 giờ: Nếu không bạn sẽ gặp xui xẻo, vận đen bám riết không buông-2

Không soi gương chải tóc


Ngoái đầu lại phía sau khi lái xe: Nếu đi ra ngoài trở về nhà vào lúc đêm khuya nhất là lúc 12 giờ đêm, bạn đừng bao giờ ngoái đầu nhìn lại phía sau, kể cả khi có người nào đó đang gọi tên bạn, bởi khung giờ này thường có nhiều ma quỷ xuất hiện. Việc bạn ngoái đầu nhìn lại phía sau có thể khiến bạn gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Không mở cửa nhà: Vào nửa đêm canh vắng nếu có tiếng chó sủa tiếng gõ cửa bạn cùng đừng mở cửa bởi rất có thể đó là ma quỷ ghé thăm nhà bạn. Thay vào đó, bạn hãy bật đèn thật sáng và hỏi rõ ai đó nếu người trả lời là giọng quen thì mới mở của. Nếu không nghe thấy âm thanh gì thì đừng bao giờ mở cửa nhé!

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm\


Theo Khoevadep
 


phong thủy

kiêng kỵ

vận xui


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.