Dùng que thử thai 2 vạch để thử lòng, cô nàng bỗng hoang mang cực độ vì hành động sau đó của bạn trai mình

Dòng status thể hiện tâm trạng hoang mang tột cùng của cô nàng nhân vật chính khi thấy bạn trai của mình có một số hành động lạ, kể từ lúc bị thử lòng bằng que thử thai hai vạch.

Dòng status thể hiện tâm trạng hoang mang tột cùng của cô nàng nhân vật chính khi thấy bạn trai của mình có một số hành động lạ, kể từ lúc bị thử lòng bằng que thử thai hai vạch.

Que thử thai hai vạch” có lẽ là dụng cụ rất được cộng đồng chị em phụ nữ ưa chuộng trong những năm gần đây dùng để thử lòng bạn trai của mình. Tất nhiên, bên cạnh những phép thử có được kết quả mỹ mãn theo ước mong của chị em như bạn trai lập tức đòi cưới, bạn trai cưng chiều mình hơn, bạn trai vỡ òa sung sướng... thì cũng có không ít trường hợp lại thu về kết quả bi hài, khiến chị em dở khóc dở cười.

Đơn cử như câu chuyện vừa được kể lại trong một diễn đàn có rất đông thành viên trên mạng xã hội dưới đây. Câu chuyện này, tả lại tâm trạng hoang mang tột cùng của cô nàng nhân vật chính khi thấy bạn trai của mình có một số hành động lạ, kể từ lúc bị bạn gái báo tin hai vạch:

Dùng que thử thai 2 vạch để thử lòng, cô nàng bỗng hoang mang cực độ vì hành động sau đó của bạn trai mình-1

“Chả là tháng này em bị chậm kinh và cũng muốn thử lòng người yêu nữa nên em lấy que thử 2 vạch gửi cho anh. Ngoài thì chẳng nói gì, nhưng hôm nay em thấy bài đăng của anh trong một nhóm kèm theo cái ảnh que thử thai đó. Chiều nay, anh đi mua đồ nấu ăn thì em có để ý anh mua nguyên đồ bà bầu kiêng không nên ăn. Vào lịch sử tìm kiếm google thì hiển thị như thế này. Các mẹ thông não cho em với, em hoang mang cực độ”.

Đi kèm với đôi dòng đó, là hình ảnh chụp lại màn hình về lịch sử tìm kiếm ở google của anh chàng bạn trai nói trên. Anh ta đã tìm kiếm những thông tin dễ khiến các bà bầu sợ hãi và hoang mang như: “Những món ăn dễ dẫn đến sảy thai”, “những món bà bầu không nên ăn”... 

Quả thật, nếu là bạn trai mình, khi được thông báo mình có thai mà còn đi tìm kiếm những thông tin có đôi phần cấm kỵ như này, thì chị em nghĩ sao? Chắc chắn có hai chiều hướng có thể xảy ra, một là anh ta tìm kiếm để tránh và cẩn thận hơn khi mua thức ăn cho bạn gái bầu của mình, hai là... thật không dám nghĩ nữa!

Dùng que thử thai 2 vạch để thử lòng, cô nàng bỗng hoang mang cực độ vì hành động sau đó của bạn trai mình-2

Và rồi, cũng chính vì tính chất dễ gây hoang mang của câu chuyện, nên bài viết được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thành viên trong diễn đàn. Ai ai cũng nhanh chóng chia sẻ những cảm nghĩ của mình về hành động của anh chàng bạn trai để qua đó giúp cô nàng nhân vật chính biết được chính xác kết quả phép thử của mình là vui hay là buồn.

Anh bạn Lâm Nhật Huy dùng cả một bầu trời kinh nghiệm được góp nhặt sau bao năm đọc truyện trinh thám của mình ra và nói: “Thường thì muốn tốt họ sẽ tìm kiếm những điều tốt đẹp, ví dụ: thực phẩm tốt cho bà bầu, thực phẩm tốt cho thai nhi. Còn tìm kiếm những điều tiêu cực thì đúng là nên cẩn thận đi. Toàn những thứ không tốt đẹp gì. Đây là kinh nghiệm phân tích tâm lý tội phạm của mình sau nhiều năm đọc trinh thám nhá”.

Tuy nhiên, không đồng tình với quan điểm trên, dưới cương vị là một người phụ nữ, nickname Trần Mỹ Đình bình luận khuyên cô nàng nhân vật chính nên yên tâm: “Nó tìm để nó tránh mấy cái không tốt cho em. Đúng là cái này dễ gây hoang mang nhưng không phải như em nghĩ đâu. Yên tâm đi”.

Dùng que thử thai 2 vạch để thử lòng, cô nàng bỗng hoang mang cực độ vì hành động sau đó của bạn trai mình-3

Một quan điểm khác nữa của anh bạn Tây Âu lại cho rằng, anh chàng kia biết bạn gái của mình đang thử anh ta, nên anh ta quyết định thử ngược lại bằng cách: “Có thể anh ta biết em đang thử nên thử lại đấy. Kiểu như em khi nhìn món đấy có định ăn không, nếu ăn bình thường thì là giả vờ có bầu, nếu không ăn thì có thai thật”.

Thế là, các bình luận trái chiều như trên cứ đều đều xuất hiện khiến cho bài viết trở thành nơi nổ ra một cuộc tranh cãi nho nhỏ. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi này có lẽ không giúp ích được nhiều cho cô nàng nhân vật chính, thậm chí còn khiến cô ấy khó nghĩ hơn vì suy cho cùng, ai cũng bình luận kèm theo hai từ “có thể” mà chẳng dám chắc chắn. Nhưng chắc chắn sao được khi ngay cả người trong cuộc còn không dò ý được đối phương, huống gì là một người qua đường chỉ biết đưa ra ý kiến cá nhân chủ quan.

Theo Thế giới trẻ


thử lòng người yêu

que thử thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.