Ông bố trẻ Duy Mạnh lại bị "dìm hàng" với khoảnh khắc trùm khăn bế con trai đi tiêm, còn bị vợ trêu là trông như "bà đẻ"

Duy Mạnh có khá nhiều khoảnh khắc vui nhộn cùng con trai nhỏ mới sinh, và hầu hết đều do bà xã Quỳnh Anh chụp lại khiến dân tình thích thú.

Mặc dù bận rộn luyện tập và thường xuyên phải xa vợ con, song chàng cầu thủ trẻ Duy Mạnh vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình mỗi khi rảnh rỗi. Anh chàng liên tục được khen là ông bố khéo léo bởi rất hay bế con giúp vợ, đồng thời Duy Mạnh cũng chăm sóc con trai chu đáo khiến hội chị em ngưỡng mộ vô cùng.

Mới đây, Duy Mạnh lại trở thành tâm điểm chú ý trên MXH bởi khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Ông bố bỉm sữa nổi tiếng này bị bà xã Quỳnh Anh chụp trộm bức ảnh khi đang ngồi ngẩn ngơ bên cửa sổ, quàng chiếc khăn màu đỏ trông khá lạ lùng. Nhìn thoáng qua thì ai cũng thắc mắc, không hiểu tại sao Duy Mạnh lại quàng khăn của vợ?

Ông bố trẻ Duy Mạnh lại bị dìm hàng với khoảnh khắc trùm khăn bế con trai đi tiêm, còn bị vợ trêu là trông như bà đẻ-1

Tuy nhiên, sự thật thì đó là chiếc khăn gió dùng để che cho "nhân vật" đặc biệt quan trọng bên trong - chính là nhóc tì Ú Béo 3 tháng tuổi! Vợ chồng Duy Mạnh cùng nhau đưa con trai đi tiêm phòng theo lịch, vì thời tiết Hà Nội đã chuyển lạnh và có gió mùa nên cặp đôi đã che chắn cho con rất cẩn thận.

Phải nhìn kỹ thì mọi người mới nhận ra 2 chân bé xíu xiu của Ú Béo thò ra ngoài. Bên trong chiếc khăn, Duy Mạnh bế con ngủ rất khéo, Quỳnh Anh chỉ việc ngồi nghỉ ngơi không phải lo lắng gì. Hành động bế con giúp vợ của Duy Mạnh tưởng chừng khá bình thường, song không phải ông chồng nào cũng tâm lý như thế nên hội chị em xuýt xoa ghen tị với Quỳnh Anh. Từ lúc bé Ú chào đời, Duy Mạnh cũng có khá nhiều ảnh hài hước đáng yêu chụp cùng con trai nhỏ. Kể cả đang bế con, anh chàng cũng chịu khó tranh thủ ngồi đóng hàng cho vợ. Đúng ông chồng quốc dân đây chứ đâu!

Ông bố trẻ Duy Mạnh lại bị dìm hàng với khoảnh khắc trùm khăn bế con trai đi tiêm, còn bị vợ trêu là trông như bà đẻ-2

Bất kể trước đây vướng phải không ít tin đồn xấu, giờ đây Duy Mạnh đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ hình tượng ông bố bỉm sữa hoàn hảo, rất yêu vợ thương con. Có thể thấy rõ điều đó qua nụ cười hạnh phúc của Quỳnh Anh và thần sắc tươi tắn của bà mẹ trẻ mỗi khi chụp ảnh cùng chồng con.

Ông bố trẻ Duy Mạnh lại bị dìm hàng với khoảnh khắc trùm khăn bế con trai đi tiêm, còn bị vợ trêu là trông như bà đẻ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-bo-tre-duy-manh-lai-bi-dim-hang-voi-khoanh-khac-trum-khan-be-con-trai-di-tiem-con-bi-vo-treu-la-trong-nhu-ba-de-162200511205424346.htm

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.