Em chồng Hà Tăng đăng ảnh như cô dâu chú rể với Linh Rin, dân tình xôn xao nhắc "cưới sớm"

Trải qua một lần trục trặc tình cảm, Phillip Nguyễn vẫn tiếp tục duy trì thói quen dành lời ngọt ngào cho bạn gái trên mạng xã hội.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh được chụp vào một năm trước cùng Linh Rin. Thiếu gia em chồng Hà Tăng và bạn gái hot girl trông giống hệt như một cặp đôi chụp ảnh cưới.

Linh Rin xinh xắn, dịu dàng còn Phillip Nguyễn lại lịch lãm đậm chất quý ông. Cặp đôi trao nhau ánh mắt ngọt ngào, vòng tay ôm eo cực tình tứ. Đây cũng là khoảnh khắc khiến thiếu gia này nảy sinh cảm giác đặc biệt với nàng hot girl Hà Thành.

Phillip Nguyễn còn dành những lời đầy yêu thương tới bạn gái: "Thời gian trôi lúc nhanh lúc chậm nhưng anh rất hạnh phúc vì em đã dành thời gian của mình cho anh. 1 năm trước... Anh nghĩ chúng mình đã gắn kết hơn từ sau buổi chụp hình này và có thể sẽ chụp lại nữa".

Em chồng Hà Tăng đăng ảnh như cô dâu chú rể với Linh Rin, dân tình xôn xao nhắc cưới sớm-1

Ngay sau khi Phillip Nguyễn chia sẻ kỷ niệm ngọt ngào này với bạn gái lên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với hai người. Bên cạnh đó, các fan của cặp đôi còn thúc giục Phillip Nguyễn bao giờ mới làm đám cưới với Linh Rin và hy vọng hai người có cái kết đẹp.

Em chồng Hà Tăng đăng ảnh như cô dâu chú rể với Linh Rin, dân tình xôn xao nhắc cưới sớm-2

Theo Trí Thức Trẻ


Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.