Em chồng nghe lén biết được chị dâu gửi tiền cho nhà đẻ liền lập tức "bóc phốt" với anh trai ngờ đâu lại bị nhân vật này cho "tắt điện"

Vân thấy giọng em chồng ầm ầm mới đi xuống. Cô đứng cửa nghe tất cả mọi chuyện, định đi vào giải thích thì mẹ chồng cô bên trong đã lên tiếng...

Vân thấy giọng em chồng ầm ầm mới đi xuống. Cô đứng cửa nghe tất cả mọi chuyện, định đi vào giải thích thì mẹ chồng cô bên trong đã lên tiếng...

Đứng ngoài nghe lén được câu chuyện của Vân với bố mẹ cô, Nga mắm môi mắm lợi tức tốc phi xuống phòng khách tính sẽ "bóc phốt" chị dâu với cả nhà. Ai ngờ cô nàng vừa dứt lời đã nhận được phản ứng "dữ dội" của cả anh trai với mẹ và cô nàng chỉ còn biết đứng im "lĩnh đạn".

Vân tâm sự, vì Kiên – chồng cô là con trưởng lại là độc đinh nên sau cưới vợ chồng cô buộc phải sống cùng với bố mẹ chồng, thành ra dù có không thích nhưng vì trách nhiệm Vân vẫn đành vui vẻ chấp nhận.

Bố mẹ Kiên đều là cán bộ hưu trí, ông bà hiểu biết, sống tình cảm, quan tâm Vân lắm. Riêng chỉ có Nga – em gái Kiên là trái tính trái nết hay bắt bẻ làm khó chị dâu.

Nga kém Vân 3 tuổi, nhưng vì là con út được bố mẹ với anh trai cưng chiều quen rồi nên hay làm mình làm mẩy. Từ ngày có Vân về làm dâu, mọi việc gia đình như cơm nước, chợ búa, nhà cửa Nga ỉ hết lại cho chị dâu. Đi làm về, Nga nhảy tót về phòng đóng cửa xem tivi, lướt điện thoại tới giờ ăn mới mò xuống.

Em chồng nghe lén biết được chị dâu gửi tiền cho nhà đẻ liền lập tức bóc phốt với anh trai ngờ đâu lại bị nhân vật này cho tắt điện-1

Ảnh minh họa

Nhiều hôm thấy con gái không biết ý, mẹ Kiên mắng Nga ngay trước mặt chị dâu: "Con là thanh niên phải có ý thức chút chứ. Ai lại suốt ngày để chị dâu vừa chăm con nhỏ vừa cơm nước phục vụ con như thế. Để người ngoài nhìn vào, người ta cười cho đó".

Nghe mẹ nói vậy, Nga lại phụng phịu trách bà thiên vị thương con dâu hơn con đẻ. Thậm chí có hôm nàng ta còn giận dỗi bỏ bữa về phòng ngủ. Những lúc ấy Vân thấy khó xử vô cùng song mẹ chồng cô lại động viên: "Con kệ đi, nó lớn rồi phải biết suy nghĩ".

Cách đây vài tháng, mẹ Vân dưới quê bị ốm. Hai ông bà đều làm ruộng, không có lương, em trai cô lại vẫn còn đang học nên kinh tế khá khó khăn. Thương họ, mỗi tháng Vân đều để dành một khoản khoảng đôi ba triệu gửi về phụ giúp bố mẹ nuôi em.

Tối ấy, dọn dẹp xong Vân lên trên phòng chơi với con, tiện cô gọi điện về nhà xem lúc sáng cô gửi tiền về ông bà đã nhận được chưa. Không ngờ đúng lúc đó Nga đi qua, nghe chị dâu nói chuyện tiền nong liền đứng lại nghe lén.

Nghe rõ mọi chuyện, Nga lập tức chạy xuống tầng 1 nói oang oang với bố mẹ: "Đấy, bố mẹ cứ bênh chị dâu lắm vào, có biết đâu là đang 'nuôi ong tay áo'. Kia kìa, con vừa nghe chị ấy nói chuyện với bố mẹ chị ấy là tháng nào cũng gửi tiền về cho họ đó. Trong khi từ ngày về làm dâu, chắc chị ấy đã biếu được bố mẹ đồng nào".

Nói rồi, Nga quay sang bảo Kiên: "Anh thấy chưa, cứ tin vợ có ngày mất nhà nhé".

Vân thấy giọng em chồng ầm ầm mới đi xuống. Cô đứng cửa nghe tất cả mọi chuyện, định đi vào giải thích thì mẹ chồng cô bên trong đã lên tiếng: "Nếu đúng là chị dâu con làm vậy, mẹ rất tán thành. Mẹ cũng chỉ mong con sống có hiếu, biết lo cho bố mẹ đẻ được 1 phần như con Vân thôi.

Con ạ, là phụ nữ đi lấy chồng, phải chịu đủ mọi thiệt thòi. Bố mẹ ốm đau không về chăm sóc được. Có kinh tế gửi về phụ giúp bố mẹ đẻ là việc nên làm. Còn hàng ngày chị dâu con đã chăm sóc nâng giấc bố mẹ tận tình lắm rồi. Công lao ấy chẳng tiền bạc nào so sánh được. Con còn đòi hỏi gì ở chị dâu con nữa".
 

Em chồng nghe lén biết được chị dâu gửi tiền cho nhà đẻ liền lập tức bóc phốt với anh trai ngờ đâu lại bị nhân vật này cho tắt điện-2

Ảnh minh họa

Cùng với đó, Kiên cũng giải thích rằng chuyện hàng tháng Vân gửi tiền về phụ giúp bố mẹ, cô đã hỏi qua ý kiến anh trước mới làm nên anh mắng Nga trẻ con, nhiều chuyện.

Cùng lúc bị mọi người tập chung mắng té tát khiến Nga đỏ mặt không nói lại được lời nào. Nhìn thấy Vân đi vào, cô nàng lại càng xấu hổ vội vàng quay gót về phòng.

Vân kể, hôm ấy Nga không trực tiếp nói lời xin lỗi cô nhưng từ hôm sau thay đổi hẳn thái độ với chị dâu. Nga không xét nét bắt bẻ Vân nữa, ngược lại còn tỏ ra quan tâm, gần gũi cô. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ chị dâu em chồng của cô mỗi ngày một tốt đẹp. Đặc biệt, Vân luôn cảm kích trước tấm lòng của mẹ Kiên dành cho mình, cô thấy mình thật may mắn khi có bà mẹ chồng tâm lý, thương con dâu như vậy.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/em-chong-nghe-len-biet-duoc-chi-dau-gui-tien-cho-nha-de-lien-lap-tuc-boc-phot-voi-anh-trai-ngo-dau-lai-bi-nhan-vat-nay-cho-tat-dien-2220192811124743731.htm

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.