Éo le chuyện vợ chồng yêu xa, lên mạng chat sex lúc nửa đêm

Như trường hợp của vợ chồng chị Hà, sau khi cùng nhau “tập tành”, chị  bắt đầu nản, khi múi giờ trái nhau, chị phải lên mạng gặp chồng lúc nửa đêm.

Như trường hợp của vợ chồng chị Hà, sau khi cùng nhau “tập tành”, chị  bắt đầu nản, khi múi giờ trái nhau, chị phải lên mạng gặp chồng lúc nửa đêm. Sau sexting (chat sex) và thủ thỉ về “chuyện ấy”, chồng chị đòi chị phải thoát y và tạo những tư thế như anh muốn.

Nếu như tình dục thực sự là sợi dây gắn kết giữa hai người thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu hai vợ chồng phải ở xa nhau do cuộc sống đẩy đưa? Thường thì người vợ sẽ tặc lưỡi cho qua, dù ít nhiều đoán già đoán non việc chồng mình “có cách giải quyết nhu cầu”.

Còn người chồng cũng sẽ “tạm” tin vào sự đoan chính của vợ. Nhưng thẳng thắn mà nói, trong sâu xa, cả hai đều cảm thấy không ổn. Nên trong một số trường hợp, vợ chồng vẫn chủ động “yêu” từ xa, khi mà phương tiện phục vụ cho chuyện này ngày càng phổ biến.

Éo le chuyện vợ chồng yêu xa, lên mạng chat sex lúc nửa đêm-1

Chẳng ai vui khi phải "ngủ chay" vì yêu xa cả

Ngày nhận quyết định đi du học chuyên môn ở Đức, anh Khoa mua cho vợ một điện thoại xịn. Đêm cuối trước khi lên đường, anh thủ thỉ chỉ vợ cách dùng Zalo, Viber, gọi thấy hình… Nhờ vậy mà nỗi buồn xa cách tạm lui, nhường cho sự lạc quan và háo hức thú vị trước viễn cảnh mới mẻ ấy.


Những ngày đầu qua trời Tây, đã có nhiều buổi tối anh và chị “chat bằng hình”. Dù lạ lẫm nhưng cả hai đã vượt qua ngại ngần để quen dần. Ngày càng tăng “đô” một cách vui vẻ. Thế mới biết, bản năng tình dục giúp người trong cuộc thích ứng cho cuộc chơi mới rất nhanh.

Vợ chồng anh Khoa có thuận lợi lớn là cả hai cùng thuộc mẫu người hiện đại, dễ chấp nhận cái mới. Việc tự cập nhật, học hỏi cách sử dụng ngôn từ, tạo hình ảnh, nâng đỡ cảm xúc qua webcam được tiến hành suôn sẻ. Nhưng không phải trường hợp nào cũng được như vậy vì “yêu” từ xa vốn chưa hề là chuyện không đơn giản.

Chẳng ai có sẵn kĩ năng “quan hệ” từ xa cả. Người trong cuộc hầu như bắt đầu từ con số không tròn trĩnh. Cả hai buộc phải bắt đầu từ cách nói chuyện khiêu khích, khơi gợi. Họ cũng phải dùng những ngôn từ mà trước đây có thể cảm thấy quá “đậm”. Nếu vượt qua được những gượng gạo, ngượng ngùng  ban đầu, mọi thứ chưa hẳn đã thuận lợi.

Như trường hợp của vợ chồng chị Hà, sau khi cùng nhau “tập tành”, chị  bắt đầu nản, khi múi giờ trái nhau, chị phải lên mạng gặp chồng lúc nửa đêm. Sau sexting (chat sex) và thủ thỉ về “chuyện ấy”, chồng chị đòi chị phải thoát y và tạo những tư thế như anh muốn. Vậy rồi, ham muốn, sự cố gắng của người vợ không đủ lớn để chị thực hiện hết các yêu cầu ngày càng “leo thang” của chồng. Mối quan hệ của họ trở nên nên lơi dần, việc “yêu” xa cũng bỏ hẳn.

Những câu chuyện như vậy xảy ra khá phổ biến khi “yêu vượt khoảng cách”. Thực tế là ngay với những đôi vợ chồng đầu ấp tay gối với nhau mỗi đêm còn chưa nên “cơm cháo” gì bởi tự thân của đời sống tình dục đã có quá nhiều cản trở. Việc vợ chồng ở cách xa nhau lại càng khó khăn nên “có” được với nhau chút chút cải thiện lại rất đáng quý.

Ở những nước phát triển có dịch vụ “tình dục qua điện thoại”. Hẳn nhiên, những người có thể dùng lời nói để khiến khách hàng lên đỉnh thì phải có chuyên môn cao, kĩ năng dùng ngôn ngữ điệu nghệ. Khó đòi hỏi dân “amatuer” làm được điều đó. Thế nhưng, kẻ không chuyên lại có lợi thế khác: tình cảm và sự cảm thông. Trong hoàn cảnh này, những vụng dại của bạn đời lại trở nên đáng yêu, dễ “gợi”...

Éo le chuyện vợ chồng yêu xa, lên mạng chat sex lúc nửa đêm-2

Làm "chuyện ấy" từ xa giúp giữ lửa cho mối quan hệ

Còn với những trường hợp trở thành “đôi bạn cùng tiến” trong việc “yêu” qua mạng thì rõ ràng là quá tuyệt. Sau giai đoạn khó khăn cách trở đó, người ta cùng nắm tay nhau mà nhìn lại, tình cảm vợ chồng càng thêm mặn nồng, gắn bó bởi sự liên kết “hoạn nạn chẳng bỏ mặc nhau” này.

Cần phải xác định rằng, trong trường hợp hai vợ chồng phải ở xa nhau trong một thời gian dài thì “méo mó có hơn không”. Nếu cảm thấy phiền vì ngại, vì khó mà buông bỏ luôn, sợi dây tình cảm trở nên lỏng lẻo sẽ là điều tất yếu.

Cũng có quan điểm cho rằng “chồng tôi thường xuyên đi công tác xa cả nửa năm, thậm chí luôn một năm nhưng toàn “ngủ chay” thôi, chẳng sao cả”. Nhưng trong thâm tâm, người vợ vừa thốt ra câu đó có thực sự nghĩ mình đang “chẳng sao?”.

Và có dám khẳng định là chồng bình chắc chắn toàn “ngủ chay”? Tất nhiên, mỗi người một hoàn cảnh và có cách giải quyết riêng của mình. Với những cặp đôi hoàn cảnh ấy, việc thiết lập thêm cơ chế “mặn” cùng nhau qua điện thoại hay internet vẫn là điều cần thiết.

Nước xa khó cứu lửa gần, nhưng ít ra việc đó sẽ giúp người trong cuộc có ý thức được rằng bạn đời của mình vẫn còn muốn “cứu”, là tốt rồi.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

 

Theo Phụ nữ Tp HCM


chuyện ấy

chat sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.