F0 3 tuổi và nhật ký chiến đấu với COVID-19 cực đáng yêu: Mạnh mẽ phủi con vi khuẩn đi

Sự hồn nhiên, yêu đời của bé trai đã truyền thêm năng lượng tích cực cho tất cả mọi người trong thời gian dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp.

Những đoạn clip ghi lại hoạt động một ngày của bé trai 3 tuổi không may mắc nhiễm bệnh, trở thành một F0 điều trị ở nhà đang thu hút lượt xem lớn từ dân mạng.

Mở đầu video, F0 nhí tự tin giới thiệu tên là Tiểu Đa: "Hôm nay Đa sẽ kể các bạn nghe một ngày sau khi mình nhiễm Covid, mình đã vượt qua như thế nào…".

Tiểu Đa và ba cùng điều trị tại nhà nên ở cùng nhau ở phòng riêng, mẹ sẽ chuẩn bị thức ăn mỗi bữa cho hai ba con. Có thể thấy dù còn nhỏ, phải chiến đấu với bệnh dịch nhưng bé rất ngoan, giọng líu lo kể tuần tự lại tất cả những việc làm trong ngày.

Từ những việc đơn giản thường ngày như thức dậy vệ sinh cá nhân, tự xúc đồ ăn… tới kiên trì xông mũi, thậm chí lấy cả thuốc cho ba, Tiểu Đa đều vui vẻ chia sẻ. 

F0 3 tuổi và nhật ký chiến đấu với COVID-19 cực đáng yêu: Mạnh mẽ phủi con vi khuẩn đi-1

Tiểu Đa rất ngoan, luôn tích cực trong thời gian chữa bệnh

Buổi tối trước khi ngủ, hai ba con dành thời gian nói chuyện tâm sự với nhau, bé ngọt ngào nói: "Con thương ba lắm. Con là cục cưng của ba".

Khoảnh khắc bé vui mừng khi nhiệt kế điện tử báo hiệu không còn sốt, bật sáng màu xanh khiến người xem cũng phải cười theo em. Cuối cùng sau 10 ngày kiên trì, qua xét nghiệm nhanh, Tiểu Đa đã có kết quả âm tính. 

F0 3 tuổi và nhật ký chiến đấu với COVID-19 cực đáng yêu: Mạnh mẽ phủi con vi khuẩn đi-2

"siêu nhân nhí" của chúng ta đã có kết quả âm tính

Tiểu Đa cùng câu chuyện "hoạt động 1 ngày khi là F0" của bé đang được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hình ảnh đáng yêu, dễ thương cùng sự tích cực của bé đã lan toả tới nhiều người, phần lớn bình luận đều gửi lời chúc ban an tới "siêu nhân nhí" đã vượt qua dịch bệnh.

Hoạt động một ngày của F0 "nhí" đã chiến đã thắng virus SARS-CoV-2.

"Ôi bé đáng yêu quá, giọng líu lo nghe cưng ghê. Chúc bé và gia đình luôn mạnh khoẻ nhé".

"Xem clip mà thấy tích cực quá, dù là F0 nhưng thấy rõ bé không hề cảm thấy buồn phiền mà luôn cố gắng".

"Chiến đấu với bệnh dịch, đối với người lớn đã là chuyện không dễ dàng gì rồi vậy mà Tiểu Đa giỏi quá, cùng ba bước từng bước một để giết con virus".

"Tiểu Đa cố lên nha! Việt Nam chúng mình cố lên!"

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/f0-3-tuoi-va-nhat-ky-chien-dau-voi-covid-19-cuc-dang-yeu-manh-me-phui-con-vi-khuan-di-162211809204513406.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.