Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân

Sau 1 đêm, tài khoản cá nhân sở hữu lượng theo dõi khủng của bà mẹ 4 con Hằng Túi đã đột ngột "bốc hơi".

Sau 1 đêm, tài khoản cá nhân sở hữu lượng theo dõi khủng của bà mẹ 4 con Hằng Túi đã đột ngột "bốc hơi".

Vốn là 1 trong số những mẹ bỉm sữa đình đám nhất nhì MXH nên chẳng có gì lạ khi nhất cử nhất động của Hằng Túi  đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo chị em phụ nữ. Cũng bởi cuộc sống của Hằng Túi có quá nhiều sóng gió, nên nhắc đến tên cô là mọi người lại mổ xẻ bàn tán đủ thứ chuyện.

Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân-1

Gần đây, trang cá nhân của bà mẹ 4 con còn tăng thêm sức hút bởi cậu ấm "Sữa chủ tịch", mới 1 tuổi nhưng rất dễ thương bụ bẫm. Rất nhiều chị em thừa nhận hàng ngày chỉ tìm kiếm Facebook Hằng Túi để vào ngắm nhóc Sữa mà thôi. Tuy nhiên, hôm nay thì các mẹ chẳng có ảnh Sữa để ngắm nữa, bởi trang cá nhân Nguyễn Bích Hằng đã đột ngột biến mất.

Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân-2

Không ít mẹ bỉm sữa hốt hoảng khi không tìm thấy Facebook cá nhân của Hằng Túi nữa.

Gõ tìm kiếm trên Facebook thì tài khoản 450.000 lượt follow của Hằng Túi đã "không cánh mà bay", khiến nhiều mẹ bỉm sữa hốt hoảng xôn xao, bởi họ đặt mua khá nhiều sản phẩm mà Hằng Túi kinh doanh, tin nhắn cá nhân cũng liên quan tới giao dịch tài chính là chủ yếu. Đa số đều cho rằng FB của Bích Hằng đã bị hack, và sau nửa ngày thì ông xã Hằng Túi cũng đã sử dụng tài khoản của mình để lên tiếng giải thích giúp vợ.

Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân-3

Ông xã Bích Hằng nhắn nhủ mọi người tạm thời liên lạc với vợ thông qua FB của mình, kèm theo lời giải thích khá "bóng gió" khiến dân tình tò mò.

Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân-4

Nhiều FB giả mạo Hằng Túi cũng đã được lập ra.

Vô số chị em thở phào khi biết được lý do trang cá nhân Hằng Túi biến mất, đó là bởi lượng tin nhắn gửi đến quá tải khiến cho FB Nguyễn Bích Hằng bị tạm khóa, chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ được mở lại. Chỉ có vậy thôi, nhưng nhân cơ hội này thì một số Facebook giả mạo tên Hằng Túi đã được lập ra, giăng status là mình bị mất Facebook, nhờ chị em add Facebook lại khiến nhiều người nhầm tưởng. Lại thêm cả chồng của Hằng Túi cũng chia sẻ nguyên nhân khá "sâu xa", rằng có thể do dịp 20/10 vừa rồi không được chồng tặng hoa quà nên bà mẹ trẻ mới hờn dỗi, khóa luôn Facebook để "dằn mặt".

Facebook 450.000 followers của hot mom Hằng Túi bất ngờ biến mất, hội chị em nháo nhào hóng nguyên nhân-5

Sự cố này đã khiến cho hot mom 8X được phen hết hồn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc kinh doanh của cô. Cư dân mạng cũng được dịp đồn đoán xa gần đủ kiểu. Có lẽ phải chờ đến khi Hằng Túi mở lại tài khoản, chính thức lên tiếng thì mọi chuyện mới rõ ràng.

Theo Helino


Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.