Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!

Tìm ra thông tin cá nhân, gọi điện nói chuyện trực tiếp với anti-fan sau khi đọc được bình luận quá khích của anti-fan trên sóng livestream, cách hành xử điềm tĩnh dù đang nóng giận của Độ Mixi khiến nhiều người nể phục.

Cụ thể, trong livestream khuya ngày 19/06, khi vợ con bị anti-fan xúc phạm bằng một dòng nội dung donate, Độ Mixi đã ngay lập tức dừng livestream và tìm ngay thông tin về anti-fan này bao gồm họ và tên, địa chỉ nhà, số điện thoại... 

Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-1Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-2

Anti fan đã donate cho Độ Mixi với nội dung tin nhắn xúc phạm vợ con anh. 

Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-3
Độ Mixi tuyên bố tặng 10 triệu tiền mặt cho ai tìm ra địa chỉ nhà của người xúc phạm với mình.

Sau 5 lần 7 lượt gọi anti-fan không bắt máy, nam streamer công khai họ và tên kèm theo một số thông tin cá nhân của người này. 

"N.P.T (viết tắt), có vợ rồi mà không hiểu sao ngu vậy? Để tôi gọi lần nữa xem nó có nghe không, không nghe thì tôi vứt số cho các ông... Có ảnh rồi, có tên rồi, có cả hình cưới luôn rồi... Ông nào tìm được đúng thông tin, địa chỉ nhà, mặt của người này tôi xin phép gửi đúng 10 triệu tiền mặt, không nói nhiều", Độ Mixi nói trên sóng livestream khi gọi mãi mà anti-fan không nhấc máy. 

Trong tích tắc sau khi thông tin cá nhân bị lộ trên sóng livestream của Độ Mixi, anti-fan này đã gọi lại để xin lỗi Độ Mixi. Không nóng nảy như những người khác khi xử lý vấn đề với anti-fan. Độ Mixi hỏi:

"Sinh năm 95 mà ăn nói như thế được thì có bị thiểu năng không? Từ bé đến giờ có phát triển bình thường không, từ bé đến nay có bị tai nạn hay đập đầu vào đâu không?". 

Đáp lại câu hỏi của Độ Mixi, người này đã nhận lỗi và thừa nhận hành động quá khích của mình. 

"Sao lại viết được như thế? Lần sau donate như thế viết có dấu đi đọc cho dễ, sao lại viết không dấu. Thế có thấy tiếc 10 nghìn không? 10 nghìn rút được bài học, thế có rẻ quá không?", Độ Mixi hỏi tiếp. 

Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-4Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-5Fan đăng lời xúc phạm vợ và gia đình, Độ Mixi lùng ngay số điện thoại rồi làm một việc trên sóng livestream khiến nhiều người phải nể!-6
Độ Mixi gọi giải quyết với anti fan trên sóng stream. 

Nhận lời xin lỗi của anti-fan, Độ Mixi cho biết mình sẽ bỏ qua. 

"Thôi nhá, lần sau chừa đi nhá, trốn cho kỹ vào mày!". 

Vì biết việc Độ Mixi công khai số điện thoại lên mạng xã hội, mình sẽ bị tấn công nên người này đã xin Độ Mixi xoá số điện thoại. Đáp lại yêu cầu của anti-fan, Độ Mixi cho biết mình sẽ xoá số điện thoại và thông tin cá nhân của người này đồng thời anh còn gửi lời nhắn nhủ:

"Nhưng mà nó sẽ dư âm vài ngày đấy, chịu khó đóng Facebook vào đi, đợi khoảng 1 tháng thì người ta quên... Mày ngu thì mày chịu thôi. Bài học nào cũng có cái giá đúng không?"

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/fan-dang-loi-xuc-pham-vo-va-gia-dinh-do-mixi-lung-ngay-so-dien-thoai-roi-lam-mot-viec-tren-song-livestream-khien-nhieu-nguoi-phai-ne-2220212661814833.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.