Fan Indonesia: “ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2020, fan hai đội khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội.

Fan Indonesia khẳng định ĐT Việt Nam không hơn gì ĐT Lào, Indonesia hơn hẳn về kinh nghiệm và kĩ thuật

AFF ra quyết định trung vệ cao gần 2 mét - Elkan Baggott - của ĐT Indonesia phải cách ly 4-5 ngày, không được đá trận gặp ĐT Việt Nam vào tối nay 15/12, khiến người hâm mộ bóng đá Indonesia vô cùng tức giận. Lý do vì anh này đi cùng chuyến bay với người mắc Covid-19.

Fan của đội bóng xứ vạn đảo cho rằng ĐT Indonesia đang phải chịu bất công. So sánh với trường hợp của ĐT Malaysia, khi có 4-5 trường hợp dương tính với Covid-19, những cầu thủ cùng phòng vẫn được ra sân thi đấu. Còn Elkan đã có kết quả xét nghiệm âm tính nhưng vẫn phải cách ly. 

Cả đại diện Liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI và đông đảo fan Indonesia đều cảm thấy đây là sự vô lý và thiếu công bằng. Người hâm mộ Indonesia công khai tấn công Fanpage của AFF Cup để nói phải trái. Dưới bài đăng mới nhất, fan Indonesia đã để lại rất nhiều bình luận chỉ trích ban tổ chức giải. Họ khẳng định ĐT Indonesia có thể thắng, có thể thua Việt Nam nhưng giải đấu này cần có sự công bằng cho tất cả. Một số người quá khích rủ nhau report tài khoản của AFF Cup để thể hiện sự phẫn nộ, có người khẳng định muốn hack tài khoản của AFF Cup để lập lại trật tự. 

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-1

Fan Indonesia khẳng định không sợ thua ĐT Việt Nam, chỉ là họ muốn các cầu thủ được đối xử công bằng (Ảnh: Hiếu Lương)

Fan Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng sự cố này. Nhiều người bày tỏ mong muốn ĐT Indonesia có lực lượng mạnh nhất để chiến thắng của ĐT Việt Nam sẽ không có gì để bàn cãi. Số khác lại cho rằng dù có Elkan hay không, ĐT Indonesia cũng sẽ bại dưới tay thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu tối nay. 

Một số bình luận thu hút nhiều tương tác dưới bài đăng của AFF Cup: 

"Tôi đòi lại công bằng cho đất nước của tôi, Indonesia, liên quan đến một trong những cầu thủ của chúng tôi, Elkan Baggott - người không được ra sân và phải bị cách ly. Cầu thủ người Malaysia Safawi từng ở cùng phòng với một đồng nghiệp dương tính với Covid-19 nhưng anh ấy vẫn được thi đấu trong khi cầu thủ của chúng tôi đi cùng chuyến bay với những người dương tính với Covid-19 thì lại bị cấm ra sân. Xin vui lòng cho chúng tôi công lý. Đất nước Indonesia có dân số hơn 200 triệu người và hầu như tất cả những người đều yêu bóng bóng đá và 200 triệu người này đang khóc vì sự không công bằng", tài khoản Cytah giãy bày.

"Giải đấu này hỏng hẳn rồi", độc giả Arye Wahyudye Poerdana bình luận.

"Người Indonesia chúng tôi không ngại nếu chúng tôi thua trước Việt Nam. thua hay thắng là chuyện bình thường. Nhưng đó là về công lý. Các cầu thủ đá bóng được dạy phải fair-play trên sân. Tại sao ban tổ chức AFF Cup không hành động công bằng", CĐV Sahal Muhammad nói.

"Để Elkan Baggott chơi hoặc chúng tôi sẽ tấn công", tài khoảnAnanda Jon Pertanama tuyên bố. 

"Xin hãy hack tài khoản này đi... Nhân danh công lý"...

"Việt Nam không hơn Myanmar hay Lào, bạn phải tin vào điều đó. Họ chỉ có đam mê, nhưng kỹ năng thấp hơn. Các cầu thủ Indonesia phải tự tin và chắc chắn có thể thắng trận đấu này. Ý tôi là bạn giỏi hơn về kỹ thuật và kinh nghiệm"...

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-2

Report thôi...

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-3

Fan Indonesia muốn hack trang của BTC AFF Cup 2020

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-4

"Tôi chỉ muốn nói AFF Cup hãy cứ ăn bánh uống trà và tận hưởng đi, chẳng có gì công bằng trên trái đất hết", fan Indonesia muốn hack tài khoản của giải đấu và rủ nhau report tài khoản này

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-5

Một report thể hiện sự phẫn nộ của fan Indonesia

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-6

"Việt Nam không hơn Myanmar hay Lào, bạn phải tin vào điều đó. Họ chỉ có đam mê, nhưng kỹ năng thấp hơn. Các cầu thủ Indonesia phải tự tin và chắc chắn có thể thắng trận đấu này. Ý tôi là bạn giỏi hơn về kỹ thuật và kinh nghiệm"...

Fan Indonesia: ĐT Việt Nam không hơn gì Lào, cầu thủ cũng đá bạo lực chẳng kém chúng tôi”-7

Fan Indonesia cà khịa ĐT Việt Nam

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/fan-indonesia-dt-viet-nam-khong-hon-gi-lao-cau-thu-cung-da-bao-luc-chang-kem-chung-toi-4020211512122023873.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.