Fan Việt tấn công page của AFC, phẫn nộ vì AFC đăng bài động viên ĐT Việt Nam nhưng ở chế độ tuỳ chỉnh

Cơn thịnh nộ với trọng tài, VAR và AFC từ cộng đồng mạng Việt Nam sau trận gặp ĐT Oman vẫn còn hiện hữu trên Fanpage chính thức của AFC.

Highlights ĐT Oman 3-1 ĐT Việt Nam

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tràn vào Fanpage của AFC để đặt ra những câu hỏi và để lại những lời cảm thán bất lực về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman đêm 12/10. Họ muốn đòi công bằng khi trọng tài từ chối penalty cho tuyển Việt Nam dù Quang Hải bị phạm lỗi và ngã trong vòng cấm, nhưng lại dành rất nhiều thời gian check VAR trong các tình huống khác tương tự với đội chủ nhà. 

Fan Việt chỉ trích nặng nề AFC vì công tác trọng tài, cho rằng Việt Nam đang bị xử ép ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022. Thậm chí các cầu thủ và HLV tuyển Việt Nam cũng không thể hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài chính đêm qua. 

Fan Việt tấn công page của AFC, phẫn nộ vì AFC đăng bài động viên ĐT Việt Nam nhưng ở chế độ tuỳ chỉnh-1

Fan Việt tấn công page của AFC, phẫn nộ vì AFC đăng bài động viên ĐT Việt Nam nhưng ở chế độ tuỳ chỉnh-2

 

Fan Việt đòi công bằng trong tình huống của Quang Hải (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, AFC còn có 1 động thái khác khiến fan Việt Nam bức xúc. AFC đăng bài viết bằng tiếng Việt để cổ vũ đội tuyển Việt Nam sau trận thua thứ 4 liên tiếp nhưng lại để chế độ tuỳ chỉnh cho fan Việt Nam xem. Thực tế, điều này cũng không khó hiểu khi bài đăng hướng đến 1 tệp đối tượng độc giả Việt Nam và được viết bằng ngôn ngữ Việt Nam nên AFC đã giới hạn người xem ở khu vực Việt Nam.

"Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Oman. Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh (22) trong hiệp 1 là tất cả những gì đội bóng áo trắng có thể làm được sau 90 phút căng thẳng. Thầy trò HLV Park Hang-Seo rất cần sự động viên và sát cánh từ người hâm mộ để tiếp tục nuôi hy vọng giành điểm trên sân nhà ở các trận đấu trong tháng 11 tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia", fanpage chính thức của AFC Asian Cup viết.

Fan Việt tấn công page của AFC, phẫn nộ vì AFC đăng bài động viên ĐT Việt Nam nhưng ở chế độ tuỳ chỉnh-3

AFC đăng bài cổ vũ ĐT Việt Nam nhưng để chế độ tuỳ chỉnh

Fan Việt tấn công page của AFC, phẫn nộ vì AFC đăng bài động viên ĐT Việt Nam nhưng ở chế độ tuỳ chỉnh-4

Fan bức xúc vì bài đăng về ĐT Việt Nam lại không được công khai

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.