- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
FWD là thương hiệu có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam
Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, FWD là công ty nằm trong top 3 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đồng thời là công ty bảo hiểm hàng đầu trong danh sách.
FWD ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện dành cho khách hàng
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi FWD tiếp tục giữ vị trí hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”
Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.
Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”. Điều này cho thấy nỗ lực của FWD trong việc mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng.
FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Thiện Di
-
Giới trẻ48 phút trướcTrong khoảnh khắc, cư dân mạng cũng để ý đến cách nàng dâu hào môn gọi chồng.
-
Đời sống2 giờ trướcĐại gia Nguyễn Vĩnh Thoan vừa tậu thêm chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4 có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.
-
Giới trẻ13 giờ trướcHiện tại, tài khoản TikTok nổi tiếng của "chiến thần review", "chiến thần livestream" Võ Hà Linh đang không thể tìm thấy.
-
Đời sống19 giờ trướcBùi Vĩ Hào - cầu thủ duy nhất trong đội hình U23 Việt Nam đã lập gia đình.
-
Giới trẻ1 ngày trướcVợ chồng Thành Chung rao bán nhà, hội cầu thủ lập tức có phản ứng.
-
Doãn Hải My khoác túi hiệu 80 triệu đi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu, bụng bầu vượt mặt vẫn xinh bất chấpGiới trẻ2 ngày trướcVisual của mẹ bầu Doãn Hải My gây sốt mạng xã hội.
-
Đời sống2 ngày trướcTrang cá nhân của nhiều chủ tài khoản tại Việt Nam bỗng nhiên mất hết bài đăng. Trong khi đó, nội dung vẫn được phân phối trên bảng tin bình thường.