- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
FWD Việt Nam giành 4 giải thưởng tại HR Asia Awards
Ngày 8/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã được Tạp chí HR Asia trao tặng 4 giải thưởng về nhân sự khu vực châu Á năm 2024, tiếp tục khẳng định vị thế môi trường làm việc lý tưởng trên toàn khu vực.
Thành tích này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam trong việc gắn kết, chăm sóc nhân viên cũng như xây dựng và duy trì môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập và bền vững cho người lao động.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam mang đến môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc bằng hành động thiết thực
Các giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam xuất sắc được trao tặng lần này bao gồm:
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” lần thứ 5 liên tiếp. Danh hiệu này không chỉ thể hiện mức độ gắn kết cao của nhân viên đối với tổ chức mà còn tái khẳng định vị thế môi trường làm việc lý tưởng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam trên quy mô toàn khu vực.
Giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, bảo chứng cho các chính sách đảm bảo an sinh cho nhân viên và những nỗ lực xây dựng văn hoá quan tâm chăm sóc không chỉ giữa công ty với nhân viên mà còn được mở rộng đến các thành viên trong gia đình của nhân viên và cộng đồng.
Giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật nhất”, đánh dấu môi trường làm việc lý tưởng nhờ khuyến khích nhân viên thể hiện màu sắc bản thân và tôn trọng ý kiến cá nhân.
Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”, ghi nhận những nỗ lực khuyến khích văn hóa học tập chủ động nhằm phát triển năng lực, kỹ năng và chuyên môn trong môi trường làm việc định hướng công nghệ và sáng tạo.
Tại FWD Việt Nam, nhân viên không những được phát triển năng lực, kỹ năng và chuyên môn mà còn được khuyến khích thể hiện màu sắc bản thân và tôn trọng ý kiến cá nhân
Chị Nguyễn Kim Mai Thư - Phó Tổng Giám đốc Quản trị nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu và Truyền thông FWD Việt Nam cho biết: “Trọn bộ 4 giải thưởng danh giá về nhân sự ở quy mô châu Á lần này là sự ghi nhận ý nghĩa đối với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. Là thương hiệu nhà tuyển dụng trẻ, chúng tôi luôn tận dụng sự năng động và thế mạnh này của tổ chức để ứng dụng các xu hướng hiện đại vào việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc nhất. Mỗi nhân viên tại FWD luôn được tôn trọng, gắn kết và an tâm phát triển bền vững. Đây là một trong những trụ cột chính giúp FWD hiện thực hóa tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Môi trường công nghệ tạo điều kiện để các nhân viên phát triển bản thân và đời sống tinh thần
HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng thường niên của ngành nhân sự do Tạp chí HR Asia thực hiện. Theo khảo sát và báo cáo của HR Asia năm 2024, môi trường làm việc của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục có chỉ số gắn kết giữa nhân viên và tổ chức cao vượt trội so với toàn thị trường ở cả 3 hạng mục khảo sát chính: Giá trị cốt lõi - Core (văn hoá và đạo đức, lãnh đạo và tổ chức, sáng kiến hoạt động), Cá nhân - Self (gắn kết cảm xúc, lý trí, tâm hồn), Tổ chức - Group (suy nghĩ, cảm nhận, hành động).
Tập đoàn FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD kỳ vọng mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.
Ngân Trương
Doãn Phong
Theo VietNamNet
-
Đời sống10 giờ trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.
-
Đời sống14 giờ trướcĐến với Hàng Châu, dạo bước Tây Hồ, lắng nghe những câu chuyện tình "đẫm lệ", lại càng khiến cho phong cảnh nơi đây thêm phần thi vị.
-
Đời sống14 giờ trướcTrong bài viết mới nhất được đăng tải, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel+Leisure (T+L) đã ca ngợi thành phố biển Nha Trang là "thủ phủ hải sản" của Việt Nam.
-
Đời sống15 giờ trướcĐược mệnh danh là vùng đất Cố đô, Ninh Bình là một trong những nơi có nhiều địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.
-
Đời sống15 giờ trướcKhi đáp lại một lời khen ngợi, người EQ thấp thường tự cao, kiêu ngạo, còn người EQ cao sẽ thể hiện sự khôn khéo.
-
Đời sống18 giờ trướcChúng ta chỉ có khoảng 4.000 ngày thứ Hai để sống. Dù số ngày thứ Hai nhiều hay ít, bạn nên sống một cuộc sống "không phung phí".
-
Đời sống20 giờ trướcDù còn hơn một tháng nữa mới đến lễ Giáng sinh nhưng phố Hàng Mã, Hà Nội đã tràn ngập đồ trang trí Noel, tạo nên khung cảnh lung linh, đầy sắc màu.
-
Đời sống22 giờ trướcNhững chia sẻ thật thà, dễ thương của ông nội quê Bến Tre thu hút gần 1 triệu lượt xem trên TikTok.
-
Đời sống1 ngày trướcLần đầu nếm thử món lòng lợn mắm tôm ở Việt Nam, khách Tây thừa nhận loại nước chấm này có mùi hơi ghê nhưng vị lại rất ngon, “không tệ như suy nghĩ”.
-
Đời sống1 ngày trướcTheo đạo diễn Ngô Hương Giang, những clip dàn dựng lệch lạc về giới giang hồ, cuộc sống trong tù sẽ hủy hoại thế hệ trẻ, khơi dậy trong họ “bản năng ác”.
-
Đời sống1 ngày trướcChuyên gia tâm lý nổi tiếng chỉ ra một số cách nói mà người EQ thấp thường sử dụng khi giao tiếp.
-
Đời sống1 ngày trướcTrào lưu xé túi mù chưa kịp hạ nhiệt, giới trẻ lại đua nhau đập hộp mù với những mô hình ngày càng to và đắt tiền hơn, có bạn trẻ tốn 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng.
-
Đời sống1 ngày trướcTrong hành trình trải nghiệm khắp thế giới nhiều năm nay của mình, Phan Thanh Quốc (YouTuber Kẻ du mục) đã ghé thăm bộ lạc Hadzabe ở đất nước Tanzania.
-
Đời sống1 ngày trướcMột trong những cụm từ đang "gây bão" mạng xã hội hiện nay chính là "xào cúp le", bạn có biết trong từ điển gen Z, cụm từ này có ý nghĩa gì?