Gái xinh bày cách moi tiền trên Tinder: Người ta bố thí cho lại nghĩ mình khôn

Nhận xét về cô gái tự hào chia sẻ cách "moi" tiền các chàng trai, có người nói: "Ăn mày giờ lên online, người ta biết thừa và bố thí cho nhưng lại nghĩ mình khôn".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì những clip của “bà trùm Tinder” có tài khoản Youtube tên K. Trước hết phải nói rằng Tinder là 1 ứng dụng hẹn hò khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Người ta dùng nó để giới thiệu bản thân, nhờ đó kết nối với những người mình cảm thấy có thể phù hợp với mình.

Mục tiêu ban đầu của ứng dụng là vậy, nhưng sau khi Tinder trở nên phổ biến, rất nhiều người biến nó thành công cụ để kiếm tiền, đổi tình. Cụ thể như những gì mà K. chia sẻ trong các clip của mình.

Gái xinh bày cách moi tiền trên Tinder: Người ta bố thí cho lại nghĩ mình khôn-1

Youtuber tên K. có hàng loạt clip với những phát ngôn tệ hại.

Trên kênh Youtube, K. chia sẻ rất nhiều quan điểm méo mó. Đầu tiên là chuyện sống vô trách nhiệm với các phát ngôn như: “Hãy sống thật hãm vào”. K. cho rằng việc để tâm đến mong muốn của người khác, kể cả bố mẹ hay người yêu đều là ngu ngốc. Vì theo quan điểm của K. cô chẳng có trách nhiệm phải nghĩ tới ai cả.

Cô nàng cho biết cô chỉ muốn hẹn hò với người giàu, bất kể họ có đối xử tốt với mình không. Vì khi hẹn hò với những người này cô sẽ có cơ hội đổi đời, được nâng đỡ để từ đó cô trở nên có tiếng nói.

Về chuyện đi làm, K. khẳng định trong 1 clip khác: “Bạn sinh ra không phải để đi làm. Bạn sinh ra để làm chủ, để tiên phong”.

Chính vì thế cô nàng lựa chọn cách kiếm tiền là khai khống CV, giúp người khác có CV đẹp bằng những mưu mẹo, giả dối. Thậm chí cô sử dụng ứng dụng Tinder để moi tiền từ người khác.

K. còn chỉ ra tới 4 cách kiếm tiền từ bạn hẹn trên ứng dụng Tinder như gặp ai cũng mượn 200 nghìn để đi taxi rồi hứa sẽ chuyển khoản lại. Hay phạt 100 nghìn cho mỗi phút người đó đến muộn, chủ động lì xì người ta trước với số tiền 20 nghìn đồng vì chắc chắn người ta sẽ lì xì lại hàng trăm nghìn.

K. hả hê khoe cách kiếm tiền "độc hại" trên Tinder.

Cô dùng sự lươn lẹo của mình để tìm kiếm những cơ hội “đổi đời”, những món tiền giúp cô sống qua ngày. Và đáng nói hơn, K. chia sẻ tất cả những điều đó với sự hả hê, thoải mái như đang nói về 1 chiến tích.

Cô nàng khuyến cáo cộng đồng mạng không nên áp dụng những “bí kíp” của mình vì: “Không đơn giản là ai làm cũng có thể áp dụng được đâu. Đó là 1 thứ tổng hòa, là cái mà bẩm sinh mình sinh ra đã có, mình biết cách đánh hơi xem đâu là đối tượng tiềm năng, ai là người mình dùng bài nào được…”

Nếu những mưu mẹo mà K. nói là trải nghiệm thực sự của cô nàng, thì rõ ràng cô đang có tư duy hết sức lệch lạc, méo mó về giá trị của bản thân, của cuộc sống.

K. thể hiện sự lười biếng, chây ỳ, không muốn lao động nhưng lại đòi hỏi được tôn trọng, được hưởng thụ dựa trên thành quả lao động của người khác. Cô không hề biết rằng mình giống như 1 loại “ký sinh trùng” sống bám vào năng lực và sự thương hại của người khác.

Bản thân cô không có chút liêm sỉ, sẵn sàng lươn lẹo chỉ để nhận về chút lợi lộc cỏn con để sống qua ngày.

Còn nếu đây là chiêu trò câu kéo sự chú ý của cộng đồng mạng, để nhận được thêm vài bình luận, vài nút like cho kênh Youtube thì K. đang tự bán rẻ chính mình.

Đem danh dự, nhân phẩm của mình ra đánh đổi những giá trị ảo trên mạng xã hội, hẳn K. chưa lường được mình sẽ phải trả cái giá đắt như thế nào. Trước hết, những đoạn clip của K. tràn lan trên mạng xã hội khiến cô “nổi tiếng” theo cách tiêu cực hơn bao giờ hết.

Điều này không chỉ khiến người thân, gia đình xấu hổ mà chính bản thân cô sẽ trở nên tệ hại, méo mó trong mắt người khác. Sẽ chẳng có nhãn hàng hay đơn vị nào muốn hợp tác, trao cơ hội việc làm cho 1 người như thế.

Trong tương lai, với những mưu mẹo mà K. chia sẻ về chuyện “săn” người có tiền, liệu cô gái này có thể tìm kiếm được tình yêu thực sự hay không?

Trên thực tế cộng đồng mạng hiện nay không hề dễ dàng bị “dắt mũi”. Họ có thể lập tức nhận ra chiêu trò câu view hay những tư tưởng không phù hợp để lên án, tẩy chay.

Gái xinh bày cách moi tiền trên Tinder: Người ta bố thí cho lại nghĩ mình khôn-2

Điều này có thể thấy thông qua hàng loạt bình luận chỉ trích K. từ cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng đây là tư duy méo mó, là cách kiếm tiền “độc hại”:

“Mình hy vọng bạn sẽ tự nhìn lại hành động của mình, tự ngẫm lại xem để lên một nội dung như thế này câu thêm chút nổi tiếng cho kênh có đáng không? Hay bạn sẽ vì một vài lượt xem mà đánh mất bản thân và lòng tự trọng của mình đến vậy”, “Anh thật sự lo lắng khi con gái anh sau này sẽ phải sống trong xã hội mà có những người phụ nữ như em”,

“Thà mất thời gian gặp phải một người không hợp nhưng bản thân được đứng dậy ra về lịch sự và tự trọng, còn hơn tính toán vài đồng rồi mơ mộng gặp đàn ông giàu như bạn”, “Sống cho ra 1 con người được không, đừng rẻ tiền như vậy”, “Không làm mà muốn có ăn, muốn được tôn trọng ư, tư duy gì độc hại vậy”, “Muốn nổi tiếng đến điên dại rồi sao", '"Thời kì 4.0 ăn mày giờ cập nhật lên online, người ta biết thừa và kiểu bố thí cho 1 lần nhưng người ăn mày cứ nghĩ mình khôn, lên mạng khoe câu view"...

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/gai-xinh-bay-cach-moi-tien-tren-tinder-nguoi-ta-bo-thi-cho-lai-nghi-minh-khon-ar762093.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.