Gái xinh bị netizen soi 'bằng chứng thép" hẹn hò bí mật với Quang Hải lên tiếng thanh minh

Hóa ra sự thật đằng sau hint hẹn hò của H.A với Quang Hải theo lời đồn của dân mạng, không phải như nhiều người nghĩ.

Là cầu thủ nổi tiếng, đời sống tình cảm của Quang Hải được quan tâm và săn đón không thua kém bất kì ngôi sao đình đám nào. Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải được cho là đang tìm hiểu một gái xinh có tên H.A. 

Cư dân mạng cũng đã tìm ra một loạt dấu hiệu củng cố tin đồn này, ví dụ như chuyện cặp đôi cùng follow nhau rồi Hải "con" thả tim không trượt phát nào mọi bức ảnh H.A đăng. Hay như mới đây, nhiều người còn quả quyết rằng đã tìm ra "bằng chứng thép" khi phát hiện H.A đăng story đón sinh nhật muộn cùng một chàng trai giấu mặt có đeo chiếc đồng hồ giống hệt Quang Hải.

Gái xinh bị netizen soi bằng chứng thép hẹn hò bí mật với Quang Hải lên tiếng thanh minh-1

H.A là gái xinh đang vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải

Gái xinh bị netizen soi bằng chứng thép hẹn hò bí mật với Quang Hải lên tiếng thanh minh-2

Nhiều người cho rằng Quang Hải là chàng trai trong story của H.A do chiếc đồng hồ 

Tuy nhiên, thông tin này cách đây ít giờ đã được nữ chính phủ nhận trên Instagram. Cô nàng đã đăng lại ảnh chàng trai trong story gây hiểu lầm kia, tất nhiên là vẫn che khéo mặt. Kèm theo đó còn có lời giải thích về thân phận của anh chàng.

"Em đi ăn với bạn thân từ cấp 3 của em mà. Mong mọi người đừng hiểu lầm, huhu", H.A viết.

Gái xinh bị netizen soi bằng chứng thép hẹn hò bí mật với Quang Hải lên tiếng thanh minh-3

H.A lên tiếng phủ nhận

Vậy là có vẻ như dân mạng vừa "hóng trượt" một chi tiết, tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến công cuộc săm soi xem Quang Hải và H.A thật sự có gì không hay.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-bi-netizen-soi-bang-chung-thep-hen-ho-bi-mat-voi-quang-hai-len-tieng-thanh-minh-162202212154243097.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.