Gái xinh có màn đáp trả trai gia trưởng nhận 2,3 triệu view: "Bảo bố mẹ anh ra giá, em mua đứt anh luôn"

Màn đáp trả của Bảo Quỳnh đã được netizen, đặc biệt là các cô gái dành không ngớt lời khen.

Con gái khi yêu ngoài sợ gặp trúng trai hư thì một số người còn ngại nhất là vớ phải mấy anh gia trưởng. Yêu mấy anh này cảm giác cực kì áp lực, họ luôn cho rằng họ và gia đình họ là nhất và áp đặt đủ thứ lên bạn.

Và mới đây, một nữ TikToker tên Bảo Quỳnh đã cho ra đời video hướng dẫn cách đáp trả các "nam nhân" kiểu vậy khiến ai nấy đều gật gù. Kết quả là chỉ sau chưa đầy 24 giờ, video này hút tới 2,3 triệu lượt view và hàng ngàn bình luận.

Gái xinh dạy cách đáp trả trai gia trưởng (Nguồn: @glk168)

Cụ thể thì trong clip dài 35 giây của mình, gái xinh đã lần lượt đưa ra lý lẽ bạn có thể áp dụng để "vặn" lại khi chẳng may yêu phải một kẻ chỉ biết nghĩ cho mình - hay theo định nghĩa của netizen chính là có tính gia trưởng.

Liệt kê ra cho mọi người dễ thấy luôn nè:

- Nhà của anh mua, tại sao phải cho em đứng tên cùng chứ?

- Thế con của em sinh ra tại sao phải mang họ nhà anh?

- Sính lễ có thể ít chút xíu được không? Nhà em gả con gái cứ như bán con gái vậy á!

- Vậy thì để ba mẹ anh đưa ra một cái giá đi, em mua đứt anh luôn còn được mà!

- Hôn lễ tổ chức ở nhà trai, nhà gái bên em không cần đến quá nhiều người đâu.

- Em có lẽ cũng sẽ không tới...

 

Gái xinh có màn đáp trả trai gia trưởng nhận 2,3 triệu view: Bảo bố mẹ anh ra giá, em mua đứt anh luôn-1

Đáp trả kiểu này hẳn khiến nhiều anh phải "câm nín" lắm

Gái xinh có màn đáp trả trai gia trưởng nhận 2,3 triệu view: Bảo bố mẹ anh ra giá, em mua đứt anh luôn-2

Thần thái của Bảo Quỳnh cũng được đánh giá cao

Các câu đáp trả tuy ngắn gọn nhưng được đánh giá là cực gắt và có khả năng "chặn họng" đối phương cực cao. Bên dưới clip, dân mạng, đặc biệt là các cô gái đã thả tim liên tục. Nhiều người còn không quên dành lời khen cho nhan sắc và thần thái sang chảnh của Bảo Quỳnh.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện một vài bình luận cho rằng video của Bảo Quỳnh chỉ nên xem cho vui, chứ không thể mang ra áp vào đời thực được. Nhất là ở câu hỏi đầu tiên, tài sản gia đình chỉ thuộc về cả hai nếu có công lao của 2 vợ chồng, còn nếu nó được mua trước khi cưới hỏi thì việc bạn đòi hỏi đứng tên là hơi vô lý.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Con gái phải thực tế và thông minh như vậy mới đúng nè.

- Đề nghị các bạn nữ nên cảm ơn bạn này. Nhờ bạn ấy mà mấy ông gia trưởng lộ mặt hơi nhiều.

- Tại sao mẹ các anh con trai không dạy các anh đối xử tốt với con gái, mà cứ luôn phải là mẹ chúng tôi dạy chúng tôi về nhà chồng thì phải nghe lời bên đó?

- Mấy câu sau tôi đồng ý hết nhưng câu đầu thấy kỳ kỳ. Nhà bố mẹ người ta cho người ta, hoặc người ta làm ra trước khi quen mình nữa mà vào đòi đứng chung. Bộ sợ ly dị không được chia hay gì?

- Cái nào cũng bình thường trừ cái nhà. Có đôi khi không phải họ không tin tưởng vợ mà trừ bản thân ra không ai đáng tin 100% đâu. Đến anh chị em, họ hàng còn lừa lọc nhau vì lợi ích được cơ mà.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-xinh-co-man-dap-tra-trai-gia-truong-nhan-23-trieu-view-bao-bo-me-anh-ra-gia-em-mua-dut-anh-luon-162211308154804542.htm

gia trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.