Gái xinh có pha “lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ

Chỉ bằng ít tháng nỗ lực, Tú Uyên đã hoàn thành xuất sắc lời tự hứa cô nàng đề ra trước đó.

Giảm cân là điều mà con gái ai cũng hô hào làm ít nhất một lần trong đời, tuy nhiên người thực sự làm được thì không nhiều. Sự khác biệt có đôi khi nằm ở quyết tâm mà con gái đề ra trước đó. Có người giảm được vì muốn... trả thù người yêu cũ, có người giảm được vì không muốn bản thân tự ti, buông thả như xưa và cũng có người quyết tâm giảm chỉ vì muốn mặc thật đẹp mọi trang phục.

Lưu Thị Tú Uyên, gái xinh sinh năm 2001 trong câu chuyện dưới đây có động lực giảm cân na ná vế cuối cùng chúng ta đã nhắc ở trên. Từ hơn 60kg, Tú Uyên đã giảm xuống chỉ còn 45kg nhờ lời tự hứa với bản thân rằng phải đẹp để còn mặc áo dài.

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-1

Nhan sắc trước và sau khi giảm cân của Tú Uyên có nhiều thay đổi tích cực

Hành trình giảm cân của Tú Uyên diễn ra hồi cô bạn còn học cấp 3. Theo đó, vào cuối năm lớp 10 nhà trường có thông báo là nữ sinh sẽ phải mặc áo dài mỗi thứ 2 hằng tuần. "Chết rồi" là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu cô bạn do khi đó thực sự Uyên khá mũm mĩm. Vậy là một kế hoạch lấy lại dáng đẹp nhanh chóng được đề ra và thực hiện gắt gao trong vòng 3 tháng nghỉ hè ngắn ngủi.

Nhờ sự động viên của gia đình cùng sự giúp sức của một huấn luyện viên dinh dưỡng, Tú Uyên có được chế độ ăn uống và vận động hợp lý cực phù hợp với bản thân. Gần 15kg đã được giảm là kết quả nằm ngoài tưởng tượng của chính Tú Uyên.

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-2

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-3

Thời còn mũm mĩm, Uyên cảm thấy rất tự ti

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-4

Nhưng giờ xinh hơn, gầy hơn nên Uyên vui hơn nhiều lắm

Còn nhớ hồi vẫn mũm mĩm, bạn bè rồi các cô các bác hàng xóm thường gọi Uyên là "Uyên mập". Cũng chính vì cân nặng mà các hoạt động thường ngày của Uyên cũng thường gặp khó khăn, cô bạn hay ngã, bê đồ thì dễ đổ vỡ. Nhưng đương nhiên, với màn lột xác hoàn hảo sau 3 tháng, những chuyện như trên không còn xảy ra nữa. Hậu giảm cân, ngày đầu tiên đến trường, cả lớp đều xúm vào hỏi Uyên: "Sao mày gầy thế?", điều này khiến Uyên vui vô cùng.

Cuộc sống kể từ đó của Uyên cũng hạnh phúc hơn, được mặc áo dài, được tha hồ diện quần áo đẹp kể cả là bikini hay những bộ đồ bó sát mà trước kia khi còn mập, Uyên không bao giờ dám nghĩ đến.

"Thật sự khi gầy thì từ gương mặt đến ngoại hình đều thay đổi làm cho mình cảm thấy tự tin hơn rất rất nhiều. Ai béo sẽ hiểu cảm giác không mặc được cái gì đẹp, dù bộ quần áo đó có xinh đến đâu khi mình mặc vào cũng thành xấu. Còn nếu bạn gầy thì bạn có mặc cái bao tải cũng đẹp. Hy vọng các bạn muốn giảm cân hãy tìm cho mình một động lực, tìm một chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng hợp lí chứ đừng nhịn ăn, uống trà uống thuốc giảm cân nha", Uyên tâm sự.

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-5

Uyên hiện tại tự tin diện bikini

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-6

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-7

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-8

Gái xinh có pha lật mặt” nhan sắc, từ 60kg xuống còn 45kg khác bọt thấy rõ-9

Và nhiều trang phục điệu đà khác

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-co-pha-lat-mat-nhan-sac-tu-60kg-xuong-con-45kg-khac-bot-thay-ro-162210204205106119.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.