Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Bạn vẫn còn nhận ra đây là nàng thơ xứ Huế từng nổi rần rần một thời chứ?

Tối 26/12, Jack tung MV Đom Đóm tặng fan, lượt công chiếu cao ngất ngưởng. Jack hoá thân một nhân vật trong huyền thoại - "thần rừng" và có trách nhiệm bảo vệ sự yên bình của rừng cây. Ngày nọ, "thần rừng" gặp và nảy sinh tình cảm với một cô gái đẹp, yêu thiên nhiên nhưng lại sống ở thành phố. Họ trở nên thân thiết, Jack luôn bên cạnh che chở cho cô gái.

MV Đom Đóm - Jack

Người hoá thân thành crush của "thần rừng" Jack trong MV lần này là một gương mặt đã khá quen thuộc với dân mạng Việt. Đó là Lê Trần Ngọc Trân (sinh năm 1995). Cô là Hoa khôi Du lịch Huế 2015, từng học khoa Báo chí - Truyền thông của trường Đại học Khoa học Huế. Với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, Ngọc Trân được dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh "Nàng thơ xứ Huế".

Năm 2016 là năm "bùng nổ" của Ngọc Trân, cô lọt top 30 nhan sắc tranh tài ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam ở khu phía Nam và được đánh giá là thí sinh nặng ký tại thời điểm đó.

Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-1Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-2
Hình ảnh của Ngọc Trân năm 2016 và hiện tại

Thế nhưng, sau khi vướng phải lùm xùm từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới ở Nhật không xin phép, Ngọc Trân đã xin rút lui tại Hoa Hậu Việt Nam và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Từ đó đến nay, Ngọc Trân gần như vắng bóng trong các sự kiện giải trí bởi vậy nên khi "comeback" vào vai nữ chính đóng cặp với Jack trong MV Đom Đóm nhiều người không nhận ra cứ tưởng gái xinh nào mới toanh.

Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-3Ngọc Trân vô tình gặp "thần rừng" Jack

Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-4Cô tái xuất bất ngờ trong MV của Jack khiến nhiều người gỡ là gương mặt mới

Sau thời gian ngắm lại, dân tình cũng nhận xét Ngọc Trân đã có nhiều nét thay đổi trên gương mặt và thần thái. Nếu như ngày trước gái xinh xứ Huế bộc lộ nhiều nét đẹp của sự thơ ngây thì hiện tại, cô nàng trông sắc sảo hơn khá nhiều.

Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-5Những hình ảnh gần nhất của "nàng thơ xứ Huế"

Gái xinh đóng MV Jack hoá ra là nàng thơ xứ Huế, từng chiếm spotlight tại Hoa hậu Việt Nam 2016-6
Ngọc Trân ngày càng sắc sảo hơn

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-dong-mv-jack-hoa-ra-la-nang-tho-xu-hue-tung-chiem-spotlight-tai-hoa-hau-viet-nam-2016-162202712000910377.htm

gái xinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.