Gái xinh nổi tiếng Instagram chối bay việc là chủ shop dính "phốt" bán quần áo cũ sửa lại, cãi nhau tay đôi với khách

Là chủ của thương hiệu thời trang có chi nhánh tại Hà Nội và Sài Gòn nhưng cô chủ 9X nổi tiếng sang chảnh này bảo mình chỉ là mẫu shop...

Là chủ của thương hiệu thời trang có chi nhánh tại Hà Nội và Sài Gòn nhưng cô chủ 9X nổi tiếng sang chảnh này bảo mình chỉ là mẫu shop, không ngại đối chất chan chát trên MXH khi bị khiếu nại về thái độ phục vụ.

Trang Trang Trần (Tên thật: Trần Hương Trang, sinh năm 1995) là cô gái khá nổi tiếng trên Instagram nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống sang chảnh ngập tràn đồ hiệu và những chuyến du lịch. Cô nàng còn được đánh giá là khá tài năng khi sở hữu một thương hiệu thời trang có cửa hàng ở cả Sài Gòn và Hà Nội.

Gái xinh nổi tiếng Instagram chối bay việc là chủ shop dính phốt bán quần áo cũ sửa lại, cãi nhau tay đôi với khách-1

Trang Trang Trần là gái xinh khá có tiếng trên Instagram

Tuy nhiên mới đây, Trang Trang Trần đã bị "bóc phốt" là có thái độ khá gay gắt với khách hàng mua quần áo của mình. Theo bài đăng trên một group kín, khách hàng này đã đặt may một bộ trang phục theo số đo nhưng khi đến nơi thì thử không vừa và sửa lại. Vì nhân viên "hớ miệng" nên khách hàng vô tình biết được bộ trang phục chỉ là hàng tồn mà không phải là hàng được may. Vì vậy, khách đã phàn nàn lên MXH và cả inbox riêng cho chủ shop là Trang.

Trong phần trao đổi với khách, Trang liên tục thể hiện thái độ đôi co khá gay gắt dù người khách nói chuyện rất nhỏ nhẹ và lịch sự. Ngoài ra trong một số comment, cô nàng cũng tự nhận mình... chỉ là mẫu mà không phải là chủ của thương hiệu (?!).

Gái xinh nổi tiếng Instagram chối bay việc là chủ shop dính phốt bán quần áo cũ sửa lại, cãi nhau tay đôi với khách-2

Cô nàng tự nhận mình không phải là chủ của thương hiệu kia

Trên trang cá nhân, hotgirl cũng đăng tải một status dài với nội dung cho rằng khách hàng đang cố tình hạ bệ thương hiệu của cô. Trang Trang Trần cũng cho biết có đủ hình ảnh, bằng chứng khách và sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật. Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết đã liên hệ với khách hàng để giải quyết nhưng không nhận được phản hồi.

Gái xinh nổi tiếng Instagram chối bay việc là chủ shop dính phốt bán quần áo cũ sửa lại, cãi nhau tay đôi với khách-3

Cô nàng lên tiếng trên trang cá nhân

Ở dưới phần bình luận, một số khách hàng cũng bày tỏ sự không hài lòng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng của cô nàng này. Nhiều người cho rằng nhân viên tại đây thường có sự phân biệt khách sang - khách thường và có thái độ phục vụ không niềm nở. 

Gái xinh nổi tiếng Instagram chối bay việc là chủ shop dính phốt bán quần áo cũ sửa lại, cãi nhau tay đôi với khách-4

Một số khách hàng cũng đánh giá không cao chất lượng dịch vụ của thương hiệu do Trang làm chủ

Chúng tôi đã liên hệ với Trang Trang Trần để có thêm thông tin. Cô xác nhận là có việc bị "bóc phốt" trên MXH song cô nàng cho rằng mình đang bị khách hàng thêu dệt thông tin để hạ bệ uy tín nên mới có thái độ gay gắt như vậy.



Theo Helino 


bóc phốt

vẻ ngoài xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.