Gặp sự cố trước đám cưới, chú rể còn oang oang: "Hoãn cưới càng sướng" nhưng quay sang bên cạnh mới thấy tê tái với cảnh trước mặt

"Vợ sắp cưới biết được, giận bảo: 'Đám cưới của mình mà còn tiếc công tiếc sức viết mấy cái thiệp. Thế ông cưới hay chúng nó cưới mà để chúng nó viết'", cô bạn kể lại.

Trước hôn nhân, nhiều cô dâu rất nhạy cảm và căng thẳng. Họ lo nghĩ nhiều nên đôi khi chỉ cần vài lời nói vô ý cũng đủ khiến họ tổn thương, bức xúc. Thậm chí, cũng có những vụ "toang" trước ngày tổ chức hôn lễ chỉ vì câu nói của chú rể.

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội kể về chuyện đám cưới của anh mình. Mọi chuyện đang trên bờ vực sụp đổ chỉ vì vài câu nói. Chuyện như sau:

"Ông anh mình 37 tuổi, tuổi mụ nữa là 38, đẹp trai, kiếm nhiều tiền nhưng bộc toạc nên gần 40 tuổi vẫn ế. Năm trước ông ấy tán tỉnh được một em xinh xắn, trắng trẻo lắm. Sau khi ra mắt gia đình, hai bên đều ưng ý và quyết định cưới vào tuần sau. Thiệp cưới đã gửi, khách khứa đã mời, khách sạn đã đặt chỗ, tưởng ổn rồi, ai dè Hà Nội có thêm người bị nhiễm Covid-19 nên hoãn lại. Đám cưới hoãn thì cũng bình thường nhưng đến hôm nay có lẽ không cứu vãn được nữa. Lý do cũng buồn cười vì vợ anh ấy giận lại còn giận đến 2 lần.

Gặp sự cố trước đám cưới, chú rể còn oang oang: Hoãn cưới càng sướng nhưng quay sang bên cạnh mới thấy tê tái với cảnh trước mặt-1

Câu chuyện được đăng trên mạng xã hội.

Lần 1 là lúc viết thiệp.

Mẫu thiệp lúc trước hai người đã chọn rồi, chia đôi, nhà trai viết đằng nhà trai, nhà gái lo đằng nhà gái. Ông anh mình chữ xấu lại lười biếng nên không tự viết thiệp. Thay vào đó, ông ấy thuê hai đứa chữ đẹp là mình và một người khác viết giùm với giá là một bữa ăn uống.

Vợ sắp cưới biết được, giận bảo: 'Đám cưới của mình mà còn tiếc công tiếc sức viết mấy cái thiệp. Thế ông cưới hay chúng nó cưới mà để chúng nó viết'. Sau đó chị ấy giận 3 ngày. Nghe cũng có lý nên hai đứa được thuê bọn mình chột dạ lắm. Ông anh mình xuống nước mãi mới thôi.

Tưởng vậy là xong ai dè chưa hết đen. Trước ngày cưới độ chục ngày thì Hà Nội thêm bệnh nhân Covid-19. Đám cưới bắt buộc phải hoãn mà còn không biết hoãn đến bao giờ. Vợ chưa cưới của anh ấy buồn lắm, stress nhiều.

Ông ấy thì bộc toạc, vẫn nhơn nhơn không thèm để ý gì, mạnh mồm chém: 'Hoãn cưới càng sướng, tận hưởng thêm vài tháng độc thân'. Nói xong mới nhớ vợ sắp cưới ngồi cạnh. Chị ấy mặt lạnh tanh, nghiến răng bảo: 'Hóa ra anh thích độc thân, thế thôi cưới xin gì nữa cho mất công, tôi cũng chẳng cần'.

Xong rồi, hai người giận nhau, anh mình liên hệ chẳng được. Chắc phen này không cứu vãn lại nổi.

P/s: Sau khi bài viết đăng tải, đọc bình luận mọi người mình càng thương cho chị ấy. Vụ thiệp cưới thì thôi không nhắc đến, bà ấy chỉ nói vì giả bộ thôi, yêu thì giận dỗi tí xíu là bình thường. Vụ thứ 2 thì anh mình sai quá. Đàn ông lớn đến vậy rồi, ra ngoài làm ăn bao năm nhưng chẳng chú ý đến tâm trạng người mình thương. Phải mình mà nghe được câu ấy thì chắc bị đấm. Hai anh em thân nhau thật nhưng cái này không thể bênh nổi".

Gặp sự cố trước đám cưới, chú rể còn oang oang: Hoãn cưới càng sướng nhưng quay sang bên cạnh mới thấy tê tái với cảnh trước mặt-2

Ảnh minh họa.

Vậy là một cặp đôi đứng trên bờ vực chia tay chỉ vì sự vô tâm và những lời nói có phần vô tư quá đáng của chú rể.

Trước khi kết hôn, cô dâu nào cũng suy nghĩ rất nhiều. Một ngưỡng cửa khác của cuộc đời, ai mà chẳng đặt nặng những tâm tư. Nhưng chú rể không nghĩ tới những điều đó. Việc viết thiệp có thể bỏ qua vì nó nhỏ nhặt quá nhưng câu chuyện sau đó thì không chấp nhận nổi.

Thay vì thấy buồn, hoang mang và lo lắng vì chẳng biết bao giờ được tổ chức hôn lễ, anh ta là bày tỏ sự sung sướng. Vậy chẳng hóa lấy vợ về sẽ toàn đau khổ thôi sao!

Có nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ từ một câu nói. Cũng có hàng loạt người hối hận vì lời nói ra quá vô tâm, vô tư. Kết quả của mối quan hệ trên thì không rõ nhưng có lẽ, đây là bài học lớn mà nhân vật chú rể kia cần ghi nhớ.

Dưới phần bình luận, hàng loạt người đều phê bình chú rể và bênh vực cho cô dâu. Người đàn ông gần 40 tuổi nhưng vẫn ăn nói chẳng chịu suy nghĩ thì dù có kiếm ra tiền, đẹp trai cũng sẽ khiến người ta phải dè chừng khi quyết định gắn bó cả đời. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gap-su-co-truoc-dam-cuoi-chu-re-con-oang-oang-hoan-cuoi-cang-suong-nhung-quay-sang-ben-canh-moi-thay-te-tai-voi-canh-truoc-mat-222020123115548768.htm

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.