Gia đình Công Phượng tất bật cho đám cưới

Nhà trai tổ chức đám cưới Công Phượng và Viên Minh tại sân vận động thôn ở Nghệ An trưa 3/12. Công tác dựng rạp, đặt mâm cỗ đang dần được hoàn tất.

Trong nhiều ngày gần đây, vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa tại xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đang tất bật lo chuẩn bị cho đám cưới con trai Nguyễn Công Phượng trưa 3/12.

Căn nhà cấp 4 của bố mẹ cầu thủ quê Nghệ An cũng trở nên đông hơn khi người thân, bạn bè đến thăm hỏi, chúc mừng cho ngày trọng đại của Công Phượng.

Gia đình Công Phượng tất bật cho đám cưới-1

Bà Hoa (mẹ Công Phượng) vui mừng khi nói về đám cưới con trai. Ảnh: H.D.

Bà Hoa (mẹ Công Phượng) cho biết do căn nhà cấp 4 khá chật chội, gia đình phải mượn sân vận động của xóm để tổ chức đám cưới cho con trai.

“Mâm cỗ đã đặt ở nhà hàng nên cũng không cần chuẩn bị gì nhiều, tôi chỉ nấu mấy lít rượu quê để mời bà con lối xóm vì uống rượu quê vẫn ngon hơn cả”, bà Hoa chia sẻ.

Người mẹ chia sẻ Công Phượng sống xa nhà từ nhỏ nên ít nói nhưng rất tình cảm. Chứng kiến con trưởng thành và lấy vợ, ông bà vui mừng và mong hai con giữ trọn hạnh phúc.

Bà Hoa không tiết lộ số lượng khách mời và mâm cỗ trong ngày cưới con trai sắp diễn ra, mà chỉ cho biết khách mời có đủ anh em nội ngoại, hàng xóm và bạn bè của con trai.

Theo bà Hoa, trước đó ngày 13/11, vợ chồng bà đã có mặt tại TP.HCM tham dự đám cưới con trai do bên nhà gái tổ chức. Còn tiệc chiêu đãi của Công Phượng và Viên Minh ở Phú Quốc ngày 18/11, vợ chồng bà không thể tham dự vì phải về quê nhà sắp xếp cho tiệc cưới tại đây.

Gia đình Công Phượng tất bật cho đám cưới-2
Đám cưới Công Phượng và Viên Minh được gia đình tổ chức tại sân vận động xóm 4. Ảnh: H.D.

Còn ông Nguyễn Công Bảy mấy ngày qua đều túc trực tại sân vận động xóm để theo dõi quá trình dựng rạp cưới. Lâu lâu ông lại phụ giúp nhóm thợ dựng rạp làm sạch cỏ, khơi thông nước ứ đọng ở khu vực khán đài.

“Mấy ngày gần đây có mưa, nhưng mọi việc cũng dần ổn định, có lẽ sẽ hoàn thiện ngày 2/12 để lo cho ngày cưới hai con”, ông Bảy nói.

Theo đơn vị dựng rạp, phần rạp cưới dựng tại sân vận động xóm 4 cho ngày vui của Công Phượng dài 60 m, rộng 24 m, tổng diện tích 1.440 m2. Rạp đang được lắp đặt phần sàn và mái. Còn phần trang trí bên trong sẽ do một công ty ở TP.HCM thiết kế, đảm nhận.

Người dân quê tuyển thủ Công Phượng nói họ vui vì đã nhận được thiệp cưới của gia đình ông Bảy, bà Hoa tổ chức cho con trai.

“Sân bóng này là nơi Công Phượng cùng đám trẻ trong làng đá bóng mỗi ngày. Giờ đây lại là nơi tổ chức đám cưới cho cậu ấy thì quá vui và ý nghĩa”, một người dân nói.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-cong-phuong-tat-bat-cho-dam-cuoi-post1158814.html?fbclid=IwAR0ErrcEok8Sw1MqLPRSi8E4CW29sD4u171th-lV_QTOlA7cGaTx5X9PcvQ

Viên Minh

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.