Gia đình Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy và nữ đại gia quận 7 đứng chung một khung hình, màn so kè xem ai “toát mùi tiền” hơn?

Hai hot family khi đứng chung một khung hình thì sẽ như thế nào?

Vốn luôn được biết đến là gia đình sở hữu khối tài sản lớn, giàu có tiếng bậc nhất Sài Gòn, gia đình Đoàn Di Băng cùng gia đình Trang Pilla luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Tối  8/1, Trang Pilla (chị dâu Bảo Thy) chia sẻ ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Khung hình sở dĩ đặc biệt bởi Trang Pilla và ông xã Bảo Trần xuất hiện thân thiết bên vợ chồng đại gia quận 7 Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ. Với dòng trạng thái: "2 gia đình tone xoẹt tone nhất đêm nay".

Gia đình Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy và nữ đại gia quận 7 đứng chung một khung hình, màn so kè xem ai toát mùi tiền” hơn?-1Gia đình Trang Pillaa - Bảo Trần và gia đình Đoàn Di Băng - Quốc Vũ.

Trong hình, các anh chồng diện đồ trắng lịch lãm, phong độ, còn hai chị vợ mặc váy đen sang chảnh, quý phái.

Màn hội ngộ của hai cặp vợ chồng đình đám khiến nhiều người thích thú. Có người hóm hỉnh bảo "bức ảnh tỏa ra mùi tiền" vì hai gia đình đều là những người giàu có. Số khác ngạc nhiên vì mối quan hệ giữa họ, đúng là người giàu thường chơi với nhau!

Gia đình Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy và nữ đại gia quận 7 đứng chung một khung hình, màn so kè xem ai toát mùi tiền” hơn?-2

Nhưng gây chú ý đặc biệt hơn cả, phải kể đến màn "đụng độ" nhan sắc giữa Trang Pilla và Đoàn Di Băng. Có thể thấy, dù là mẹ bỉm của 2,3 nhóc tỳ rồi nhưng ai nấy cũng đều rất xinh đẹp, quyến rũ.

Gia đình Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy và nữ đại gia quận 7 đứng chung một khung hình, màn so kè xem ai toát mùi tiền” hơn?-3

Đoàn Di băng - Nguyễn Quốc Vũ chắc không còn lạ lẫm với nhiều người. Thời gian qua, họ được nhắc đến nhiều với tên gọi "vợ chồng đại gia quận 7" khi thường xuyên khoe nhà lầu xe hơi và hàng loạt lượt mua đồ shopping lên đến hàng tỷ đồng. 

Gia đình Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy và nữ đại gia quận 7 đứng chung một khung hình, màn so kè xem ai toát mùi tiền” hơn?-4

Bảo Trần là anh trai ca sĩ Bảo Thy. Còn vợ chồng Trang Pilla - Bảo Trần nổi tiếng là vậy nhưng lại khá kín tiếng đời tư. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội, thi thoảng mới đăng ảnh của chính mình và hầu như không có thói quen kể chuyện cuộc sống thường nhật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-trang-pilla-chi-dau-ca-si-bao-thy-va-nu-dai-gia-quan-7-dung-chung-mot-khung-hinh-man-so-ke-xem-ai-toat-mui-tien-hon-162220901110907106.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.