Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới

Cô dâu chú rể ở Cần Thơ được gia đình hai bên tặng 320 lượng vàng và 3,3 tỷ đồng. Gia thế của cặp đội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quà cưới “khủng”

Mới đây, cô dâu Hà Ngọc Trân (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nhân (24 tuổi) ở TP Cần Thơ bất ngờ nổi tiếng. Một đoạn clip trong đám cưới của cặp đôi này được cộng đồng mạng lan truyền, nhận hàng triệu lượt xem.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể Trân – Nhân nhận quà cưới từ hai bên gia đình.

Cặp đôi đeo vàng nặng trĩu, tiền mặt được đặt từng cọc to trên chiếc bàn dài. Địa điểm diễn ra lễ vu quy và tân hôn là hai ngôi biệt thự bề thế với nội thất đắt tiền. 

Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới-1

Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới-2

Quà cưới hàng chục tỷ đồng của cô dâu chú rể miền Tây khiến cộng đồng mạng choáng ngợp. (Ảnh: Phương Maza).

Cụ thể, nhà gái tặng của hồi môn cho con gái gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 20 lượng vàng. Nhà trai tặng cho cặp đôi 3 tỷ đồng, 250 lượng vàng, một đồng hồ hàng hiệu đắt tiền. Em trai của chú rể tặng cho vợ chồng anh trai 20 lượng vàng.

Ngoài ra, họ hàng hai bên của cô dâu chú rể cũng tặng thêm rất nhiều vàng và tiền mặt.

Trang sức bằng vàng được gia công với kích thước lớn. Cô dâu chú rể cố gắng tìm chỗ để đeo cho hết số vàng cưới. Thậm chí, cô dâu phải đeo món trang sức sau vào món trang sức trước.

Nhiều bạn trẻ xem clip đám cưới này không khỏi xuýt xoa. Họ chúc phúc và không quên đặt câu hỏi về gia thế của cô dâu chú rể miền Tây.

Anh Nguyễn Huy Phương (Phương Maza) là người trực tiếp trang điểm, chụp ảnh… cho cô dâu Ngọc Trân. Anh khẳng định đám cưới này thực sự ngập trong tiền vàng. Đám hỏi, lễ vu quy, tân hôn của cặp đôi diễn ra từ ngày 30/9 – 1/10.

“Tôi từng làm việc với nhiều cô dâu chú rể có gia thế giàu có. Thế nhưng, tiệc cưới lần này quả thật rất nhiều vàng. Đây có thể là đám cưới đặc biệt nhất mà tôi có dịp tham gia với vai trò trang điểm, chụp ảnh…”, anh Phương Maza cho biết.

Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới-3

Cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm với gia đình nhà gái. (Ảnh: Phương Maza)

Anh Phương chia sẻ thêm: “Cô dâu Ngọc Trân cực kỳ dễ thương và trong sáng. Được cô dâu tin tưởng, nhóm của chúng tôi vừa lo váy cưới, trang điểm và chụp ảnh trong các buổi tiệc. Gia thế của hai bên gia đình đều giàu có, môn đăng hộ đối, nổi tiếng trong giới doanh nhân”.

Anh Phương cũng tiết lộ một chiếc váy cưới được cô dâu Ngọc Trân mặc trong lễ vu quy có giá 190 triệu đồng. Chi phí trang điểm cho cô dâu trong 2 ngày là hơn 25 triệu đồng, chưa kể người nhà.

Khách mời tham dự đám cưới ở nhà gái lên đến 1.500 người, bao gồm nhiều doanh nhân, đại gia… có tiếng từ TP.HCM đến các tỉnh miền Tây. Lễ cưới bên nhà trai cũng có gần 2.000 khách đã đến chúc phúc.

"Cho các con vốn làm ăn"

Chị Huỳnh Ngọc Dung (47 tuổi, TP Cần Thơ) là mẹ của cô dâu Hà Ngọc Trân, toát lên vẻ sang trọng, xinh đẹp trong lễ cưới của con gái.

Chị cảm thấy vui khi đám cưới của con gái được nhiều người biết đến và chúc mừng. 

Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới-4

Địa điểm tổ chức lễ cưới rất bề thế, sang trọng. (Ảnh: Phương Maza).

Đám cưới của con gái bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, chị Dung cũng không quá ngạc nhiên. Vốn dĩ, gia đình của chị kinh doanh lâu năm, ngoại giao cũng rộng, nhiều người biết đến gia thế từ trước.

“Vợ chồng con gái được nhà trai tặng nhiều tài sản thì tôi cảm thấy yên tâm hơn. Hai đứa cũng có công việc kinh doanh riêng. Cho nên, quà cưới là vốn để các con làm ăn sau này”, chị Dung tâm sự.

Theo ước tính của chị Dung, tổng số quà cưới mà hai bên gia đình và họ hàng trao tặng cho Ngọc Trân – Văn Nhân vào khoảng 320 lượng vàng và hơn 3,3 tỷ tiền mặt.

Chị Dung tỏ ra ái ngại: “Từ trước đến nay, gia đình sống rất kín tiếng. Đám cưới của con nổi tiếng thì tôi cũng sợ nhiều người nói ra nói vào”.

Ngọc Trân là con gái lớn trong gia đình, được cha mẹ rất mực yêu thương. Trong lễ cưới của con gái, chị Dung không kìm được nước mắt.

Cô dâu chú rể nên duyên từ mai mối của người thân. Ban đầu, cha mẹ của chú rể Văn Nhân sang nhà gái xin phép cho hai trẻ tìm hiểu nhau. Chỉ sau 3 tháng qua lại, cả hai cảm thấy rất hợp nhau về tính cách lẫn việc kinh doanh. Vì vậy, hai người quyết định tiến tới hôn nhân.

Gia thế của cặp đôi miền Tây nhận 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng quà cưới-5

Cặp đôi có hoàn cảnh môn đăng hộ đối. (Ảnh: Phương Maza).

“Nhà trai hiền hậu, sống đúng mực. Họ lại không có con gái nên rất thương con dâu. Nhà của hai bên cũng gần, con gái tôi có thể chạy ra chạy vô. Thế nên, chúng tôi đồng ý gả con gái cưng”, chị Dung chia sẻ.

Mẹ của cô dâu cũng bật mí, vợ chồng con gái không quá bất ngờ khi nhận được quà cưới khủng. Bởi, cả hai cũng hiểu gia thế của nhau. Tuy nhiên, hai người cũng rất vui và cảm ơn mọi người đã ưu ái.

Chị Dung hy vọng vợ chồng con gái sinh sống thuận hòa, nắm tay nhau làm ăn ngày càng phát đạt. Những hình ảnh về đám cưới đang được chia sẻ rộng rãi sẽ trở thành kỷ niệm khó quên của cả hai.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-the-cua-cap-doi-mien-tay-nhan-320-luong-vang-3-3-ty-dong-qua-cuoi-2066774.html?fbclid=IwAR2LTTt3e-bAEP2AUA7_pmpdrNW_97_fWqSVUZj_Aa-f0-wOlrx3jHeCFnw

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.