Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!

Cả Phillip Nguyễn lẫn bạn gái Linh Rin đều giàu có, song 2 người cùng nhau đi bán cua lông Thượng Hải vì đam mê thôi!

Thời gian gần đây, có vẻ như tình cảm của cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin khá mặn nồng, nên cả 2 thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau từ sáng đến tối khiến fan hâm mộ gato vô cùng. Dù chàng thiếu gia nhà tỷ phú họ Nguyễn có lịch sử tình trường khá đào hoa, nhưng từ lúc bắt đầu công khai mối quan hệ với hot girl xinh đẹp Hà thành thì Phillip Nguyễn lại giữ hình tượng bạn trai hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Phillip liên tục đăng ảnh và story có tag tên bạn gái lên mạng xã hội, đi đâu cũng có Linh Rin sóng đôi, và mới đây nhất anh chàng post một chiếc ảnh khá thú vị khiến mọi người tưởng Phillip Nguyễn mạnh tay mua đồ ăn xa xỉ cho người yêu.

Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-1
Nhìn thoáng qua thì ai cũng biết đây chính là món cua lông Thượng Hải ngon nức tiếng, được đông đảo hội chị em ưa thích. Tuy nhiên giá của loại cua này không rẻ chút nào, thời điểm hiện tại nhiều shop đang rao bán online với mức giá 230k - 250k/ con, mỗi con cân nặng chỉ khoảng hơn 1 lạng. Đếm sơ sơ trong bức ảnh Phillip chụp thì dân tình cũng thấy cỡ 19 - 20 con, vậy là một bữa ăn của anh và bạn gái cũng tiêu tốn vài triệu bạc rồi!

Hội chị em xuýt xoa ghen tị với Linh Rin vì có bạn trai tâm lý, chiều chuộng hết mực, không tiếc tiền mua đồ ăn thượng hạng về cho cô nàng tẩm bổ. Song, chưa ghen với Linh Rin được bao lâu, fan hâm mộ lại "lăn đùng ngã ngửa" khi phát hiện số cua này không phải là Phillip mua cho bạn gái ăn! Đấy chỉ là bức ảnh mà anh chàng chia sẻ hộ bạn gái, còn thực tế là Linh Rin mở bán đặt hàng cua lông online. Cô nàng đăng story khoe có mối mua cua bay thẳng về Sài Gòn với giá hời, nên rủ mọi người cùng mua chung cho vui.

Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-2

Có thể thấy Phillip Nguyễn cũng rất nhiệt tình ủng hộ đam mê của bạn gái, Linh Rin trót "nghiện" món ăn đắt đỏ này nên chàng thiếu gia sẵn lòng "quảng cáo" giúp cô để gom thêm thật nhiều hàng chuyển về Việt Nam. Cơ mà Linh Rin cũng sướng thật, buôn bán xuất nhập khẩu chính là nghề chuyên môn của Phillip Nguyễn, mấy món ăn tiền triệu này nhằm nhò gì!

Không chỉ ủng hộ sở thích ăn uống của Linh Rin, Phillip Nguyễn cũng rất chiều chuộng bạn gái xinh đẹp khi xắn tay làm đủ thứ vì cô. Mới hôm qua, nàng hot girl 9X khiến chị em hờn đến đỏ mắt khi khoe khoảnh khắc hiếm hoi Phillip Nguyễn tự tay rửa xe cho cô ngay trước sân nhà. Hình ảnh tổng tài lịch lãm quen thuộc của anh chàng được thay thế bằng bộ quần đùi áo phông khá trẻ trung, cầm vòi nước chăm chú rửa xe cho bạn gái. Thử hỏi có mấy chàng thiếu gia nhà giàu dám làm một việc bình thường giản dị như thế cho người yêu khi hoàn toàn có thể mang xe ra tiệm để rửa!

Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-3
Từ lúc yêu Phillip Nguyễn, cuộc sống của Linh Rin cũng trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn hẳn, bởi cô nàng theo chân bạn trai đi khắp nơi như hình với bóng. Ngoài những lúc Phillip Nguyễn bận rộn công việc thì Linh Rin đi theo hỗ trợ, thời gian rảnh rỗi cặp đôi đều dành cho du lịch nghỉ dưỡng. Tình cảm của cả 2 cũng rất tốt đẹp, càng ngày càng ngọt ngào hơn, thậm chí họ không ngại thể hiện sự say đắm dành cho đối phương qua từng câu chữ đăng trên mạng xã hội khiến ai cũng ghen tị khi trông thấy. Vô số fan hâm mộ đều đang mong chờ cái kết đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc, chắc chắn đó sẽ là đám cưới siêu khủng hơn cả cổ tích!

Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-4Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-5Giàu như thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chăm chỉ bán cua online hộ bạn gái, bảo sao các chị em không chết mê!-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giau-nhu-thieu-gia-phillip-nguyen-van-cham-chi-ban-cua-online-ho-ban-gai-bao-sao-cac-chi-em-khong-chet-me-162201110140303846.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.