Giữa đám cưới vui vẻ bỗng dưng xuất hiện cô thu ngân đếm tiền như lãi suất ngân hàng, hỏi mới biết hóa ra là cách mừng cưới khiến ai nấy bất ngờ

Với cách mừng cưới như thế này, dân mạng đã thực sự có người không thể tin vào mắt mình.

Trong bất cứ một đám cưới nào cũng vậy, ngày vui của cô dâu chú rể sẽ được nhân lên gấp bội khi có họ hàng, bạn bè đến chung vui. Và lúc đến dự, trên tay mỗi người chắc chắn sẽ có tiền mừng cưới để trao cho đôi tân lang tân nương làm quà.

Theo lẽ thông thường, chúng ta sẽ thấy người ta dùng phong bì và cho vào những thùng đựng tiền đã được chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng ai nấy tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được chứng kiến cảnh tiền mừng cưới lại được đưa trực tiếp và ghi vào sổ như là thu lãi ngân hàng vậy. Vô cùng mới lạ.

Giữa đám cưới vui vẻ bỗng dưng xuất hiện cô thu ngân đếm tiền như lãi suất ngân hàng, hỏi mới biết hóa ra là cách mừng cưới khiến ai nấy bất ngờ-1

Cách mừng cưới khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Vâng, trong đám cưới đó không hề có chiếc thùng tiền mà thay vào đó lại là cô "thu ngân" khuôn mặt tươi cười, tay bắt mặt mừng nhận tiền của mọi người và ghi vào một cuốn sổ. Nhìn qua chắc ai cũng nghĩ đây là chương trình, chính sách gì đó thu phí của bà con nhưng mà sự thật lại hoàn toàn trái ngược, người ta đang đi đám cưới đó mọi người ạ.

Phía dưới phần bình luận của đoạn video, rất nhiều người đã để lại ý kiến của mình. Trong đó, phần đa đều bày tỏ sự ngạc nhiên vì lần đầu thấy cách mừng cưới kỳ lạ và thẳng thắn như vậy. Theo họ, tiền mừng cưới là cái gì đó khá tế nhị nên việc đưa thẳng như thế này cũng có phần hơi thiếu tinh tế và giống kiểu nợ nần nhiều hơn. "Tiền mừng không bằng cách mừng", dân mạng nhiều người đã nói như vậy. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số tài khoản cho rằng thực ra cách làm này là phong tục ở một số địa phương và nó cũng khá hay vì có thể tiết kiệm được tiền phong bì, đỡ bị rác thải mà khi về cô dâu chú rể lại đỡ phải ghi chép để đi trả nợ nữa. Một công mười chín hai mươi việc là có thật.

Giữa đám cưới vui vẻ bỗng dưng xuất hiện cô thu ngân đếm tiền như lãi suất ngân hàng, hỏi mới biết hóa ra là cách mừng cưới khiến ai nấy bất ngờ-2

Cô thu ngân này là quan trọng nhất đám cưới đấy, phải đảm bảo an toàn cho cô ấy bằng mọi cách.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-dam-cuoi-vui-ve-bong-dung-xuat-hien-co-thu-ngan-dem-tien-nhu-lai-suat-ngan-hang-hoi-moi-biet-hoa-ra-la-cach-mung-cuoi-khien-ai-nay-bat-ngo-22202011212248329.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.