Giữa tâm bão lộ clip nóng, Trâm Anh thản nhiên livestream?

Táo bạo ghi dòng trạng thái "Mọi người vào nghe Trâm Anh giải thích nhé, sự thật không phải như mọi người nghĩ đâu"...

Táo bạo ghi dòng trạng thái "Mọi người vào nghe Trâm Anh giải thích nhé, sự thật không phải như mọi người nghĩ đâu", nhưng thực chất nội dung livestream lại khiến người xem "ngã ngửa".

Trâm Anh là cái tên đang được chú ý hiện nay vì ồn ào lộ clip nóng với bạn trai. Những thông tin liên quan đến hotgirl này liên tục được cập nhật, từ các hình ảnh, phát ngôn cho đến các đoạn clip livestream trực tiếp.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, Trâm Anh thản nhiên livestream?-1
Trâm Anh mặc đồ gợi cảm để livestream.

Giữa những thông tin trái chiều đầy bất lợi mà đoạn clip nóng gây ra thì mới đây, cư dân mạng lại phát hiện một cuộc livestream của Trâm Anh, trong đó, Trâm Anh vô tư trò chuyện và tương tác với người xem.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, Trâm Anh thản nhiên livestream?-2

"Mạnh dạn" ghi lời giới thiệu cho lần phát trực tiếp này là: "Mọi người vào nghe Trâm Anh giải thích nhé sự thật không phải như mọi người nghĩ đâu". Thế nhưng, thực chất nội dung của buổi livestream là chia sẻ sản phẩm chăm sóc da, những lợi ích của việc dưỡng da để có một làn da khoẻ đẹp, đặc biệt tái tạo để làn da khoẻ đẹp đối với những người thường xuyên phải make-up.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, Trâm Anh thản nhiên livestream?-3

Ngoài việc tư vấn nhiệt tình cho những ai có nhu cầu tìm hiểu thì người đẹp World Cup cũng tỏ ra bản lĩnh khi thẳng thắn trả lời những bình luận không hay của anti fan: "Mở màn livestream là một bình luận khiếm nhã nhưng không sao, không đủ để ảnh hưởng đến một buổi tối tươi đẹp của mình cả!".

Giữa tâm bão lộ clip nóng, Trâm Anh thản nhiên livestream?-4
 

Vì sự cố clip nóng, cho đến thời điểm này, Trâm Anh vẫn chưa có bất kì hoạt động nào mới trên trang cá nhân. Mặc dù trước đó theo chính cô chia sẻ thì bản thân đang xúc tiến tham gia hoạt động kinh doanh.

Đoạn livestream dài 30 phút cho thấy hình ảnh một Trâm Anh đầy tự tin và bản lĩnh khi đối diện với các câu hỏi nhạy cảm. Tuy nhiên, do xuất hiện trong thời điểm nhạy cảm này, nhiều người e ngại rằng đây chỉ là một chiêu trò 'câu like' của một cá nhân hay tổ chức nào đó, bởi tài khoản livestream cũng chưa xác định được là "real" hay "fake".



Theo VietNamNet 


cư dân mạng

livestream

Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.