Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc

Ngày 20/10 đang tới gần, dưới đây là gợi ý về 5 món quà ý nghĩa tặng mẹ bạn nên tham khảo.

1. Nấu những món ăn mà mẹ yêu thích

Tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản với những món ăn mà mẹ yêu thích sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ. Hãy tạo cho mẹ cảm giác hạnh phúc và thoải mái khi thưởng thức bữa cơm do chính tay bạn đích thân trổ tài để mẹ nhận thấy được sự chân thành của bạn trong ngày đặc biệt. Nếu bạn đã có gia đình, hãy hướng các thành viên cùng tham gia nấu ăn, bày biện cho ấm cúng.

Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc-1

2. Tặng mẹ một bó hoa 

Hầu hết phụ nữ trong những ngày đặc biệt đều thích được tặng một bó hoa tươi ngào ngạt hương thơm. Bởi vậy, dịp 20/10 sắp tới hãy tặng bó hoa với những loài hoa hoặc màu sắc mà mẹ yêu thích. Chắc chắn mẹ sẽ thấy vô cùng ấm áp khi bạn tâm lý và chu đáo như vậy.

Bên cạnh hoa tươi nhớ kèm theo tấm thiệp handmade độc đáo và những lời chúc xuất phát từ trái tim bạn sẽ khiến mẹ thực sự cảm động.

Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc-2

3. Khung ảnh gia đình

Khung ảnh lưu giữ kỉ niệm cùng lời chúc ý nghĩa sẽ khiến mẹ cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho mẹ. Bạn có thể làm khung ảnh bằng những hình ảnh cả gia đình, hình ảnh mẹ và bạn hoặc hình ảnh riêng tươi tắn của mẹ để tạo thành khung ảnh tặng mẹ trong ngày đặc biệt 20/10. Những hình ảnh giản dị và lời chúc ý nghĩa sẽ khiến mẹ cảm thấy bạn là người con biết yêu thương và quan tâm đến mọi người.

Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc-3

4. Đưa mẹ đi làm đẹp, đi spa thư giãn

Mẹ đã phải chịu nhiều căng thẳng ở cơ quan, chăm lo gia đình, tham gia hoạt động xã hội vì vậy bà rất cần những giây phút thư giãn thoải mái lấy lại cân bằng. Bạn hãy rủ mẹ cùng đi làm tóc, massage trị liệu, chăm sóc toàn thân... để giúp mẹ bạn quên đi công việc và những mệt mỏi hàng ngày. 

Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc-4

5. Lập kế hoạch đi du lịch cho cả gia đình

Nếu có điều kiện, bạn hãy lên kế hoạch cho cả gia đình đi du lịch xa cùng nhau. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, bạn có thể lên chương trình đi chơi dịp cuối tuần hay đi dã ngoại trong ngày. Đây sẽ là dịp để cả gia đình thư giãn, quây quần ở bên nhau. Với món quà này chắc hẳn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất  vui vẻ và thoải mái. 

Công việc rồi học tập, bạn bè đôi khi khiến chúng ta quên mất việc dành thời gian cho mẹ, cho gia đình. Chính vì vậy, nhân dịp 20/10 này, hãy sắp xếp thời gian ở bên mẹ. Hãy dựa vào sở thích của mẹ và điều kiện của mình để chọn cho mẹ một món quà thật ý nghĩa. Không nhất thiết là phải những món đồ giá trị cao mà chính tình cảm, dành thời gian tâm sự cùng mẹ cũng là món quà quý giá nhất rồi.

Gợi ý 5 món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm động và hạnh phúc-5Dù là tặng món quà gì, bạn cũng đừng quên gửi đến mẹ lời chúc mừng chân thành, yêu thương nhất.

Chúc các bạn có ngày 20/10 thật vui và ý nghĩa bên mẹ.
 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.