Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về việc tìm kiếm những quà tặng 20/10 phù hợp và ý nghĩa dành cho bạn gái thì bài viết dưới đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương nói chung và bạn gái nói riêng bằng những món quà đầy ý nghĩa.

Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi đến người phụ nữ của bạn.

Nếu vẫn còn băn khoăn về việc tìm kiếm những quà tặng 20/10 phù hợp và ý nghĩa dành cho bạn gái, các bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Những bó hoa tươi thắm

Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái-1

Hoa tươi luôn là quà tặng ý nghĩa, phù hợp và gần gũi nhất với tất cả mọi người. Những đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp.

Khi tặng cho bạn gái những bó hoa tươi đồng nghĩa với việc bạn đang tôn vinh sắc đẹp của người được nhận. Đây cũng là tấm lòng trân quý của bạn dành cho người phụ nữ quan trọng của mình.

Hoa tặng bạn gái có thể là hoa tươi hoặc những bó hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay của bạn. Với món quà này, người được nhận sẽ cảm nhận đầy đủ tình yêu thương của bạn.

Đồ lưu niệm handmade

Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái-2


Làm quà handmade là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu, sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho bạn gái. 

Nó mang lại giá trị tinh thần đặc biệt hơn so với việc mua quà sẵn có. Bởi, chúng được làm bằng cả tâm tư, tình cảm của người tặng.

Tùy theo sở thích của người được nhận và độ khéo tay của mình, bạn có thể làm và tặng các món handmade dễ thương, giàu ý nghĩa như: Thú nhồi bông đan móc len, bình hoa mini bằng giấy, túi xách thủ công, thiệp, vòng tay, hoa giấy, tranh vẽ hoặc tranh thêu…

Mỹ phẩm

Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái-3

Mỹ phẩm với phái đẹp là một trong những đồ dùng quen thuộc và không thể thiếu. Nhân dịp 20/10, bạn có thể lựa chọn, tặng những thỏi son, hộp phấn, đồ trang điểm hay các loại kem dưỡng da cho bạn gái.

Đây chắc chắn là món quà khiến người được nhận thích mê. Tuy nhiên, mỗi loại mỹ phẩm sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau.

Do đó, trước khi tặng loại quà này, các bạn nên chú ý, tìm hiểu thói quen, sở thích sử dụng mỹ phẩm của người được tặng.

Các sản phẩm thời trang

Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái-4


Cũng như mỹ phẩm, các sản phẩm thời trang luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Do đó, vào dịp 20/10, các bạn có thể cân nhắc gửi tặng cô bạn gái của mình những sản phẩm thời trang mà cô ấy luôn ao ước.

Tùy theo túi tiền và độ am hiểu của bạn về người được tặng, các bạn có thể mua và tặng các sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, túi xách, ví cầm tay…

Đối với loại quà tặng này, các bạn nên tìm mua từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

Trang sức

Gợi ý quà tặng 20/10 phù hợp, ý nghĩa dành cho bạn gái-5


Đồ trang sức cũng là gợi ý quà tặng nhân dịp 20/10 không thể bỏ qua. Món quà tặng này sẽ giúp cô bạn gái xinh đẹp thêm phần lộng lẫy, sang trọng.

Dịp này, các bạn có thể tặng bạn gái các món quà như: sợi dây chuyền, đôi bông tai, chiếc vòng tay lấp lánh. Tuy nhiên, khi mua trang sức tặng bạn gái, các bạn cần chú ý đến phong cách và cá tính người được tặng để lựa chọn món quà phù hợp nhất. 

Vật dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
Ngoài các món quà ở trên, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, các bạn cũng có thể gửi tặng bạn gái của mình những vật dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nhỏ gọn, thông minh như: Máy sấy tóc, máy rửa mặt…

Với những món quà này, bạn sẽ chứng minh được sự quan tâm, thấu hiểu của mình dành cho người được nhận.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/goi-y-qua-tang-20-10-cho-ban-gai-phu-hop-va-y-nghia-nhat-2202179.html

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.