Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu

Vị hôn phu của BTV đã lộ diện sau màn chắc chắn đã chốt được deal của cô nàng.

Ngay sau khi đồng ý "chốt deal" với bạn trai, BTV Hà My công khai vị hôn phu và hậu trường buổi cầu hôn khiến dân mạng ngưỡng mộ. 

Cụ thể, cô nàng đã đăng dòng trạng thái:

"Chân dung "đồ dở hơi" nhà mình đây!

Xin cảm ơn B.A (tên viết tắt) và các homies yêu quý đã đồng hành cùng Hung Dinh qua màn cầu hôn hề hước đi vào lịch sử này ạ".

Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-1

Trước đây, cô nàng BTV và vị hôn phu rất kín tiếng, ít khi xuất hiện hoặc nhắc về nhau trên mạng xã hội. Nhưng ngay khi tuyên bố chắc chắn rằng đã chốt được deal rồi thì cô nàng chẳng ngần ngại cho vị hôn phu lộ diện trên trang cá nhân.

Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-2
Ảnh BTV Hà My cùng với vị hôn phu lần đầu được cô nàng công khai trên mạng xã hội.

Được biết, vị hôn phu Đinh Viết Hùng của cô đã "nhắn nhủ" với đội bay của B.A (tên viết tắt) hỗ trợ để hoàn thành màn cầu hôn hoành tráng này.

"B (tên viết tắt) ơi, ngày mai mình đặt vé cho bạn bè và người yêu của mình bay đến Quy Nhơn. Mình sẽ cầu hôn cô ấy. Ban đầu mình dự định sẽ cầu hôn cô ấy ở F (tên viết tắt), nhưng chợt nghĩ, tại sao không phải là trên tầng mây thứ 9 nhỉ. Điều này chưa từng có ở Việt Nam thì phải. Mình muốn dành cho cô ấy điều đặc biệt. B có thể giúp mình không?"

Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-3Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-4

Ngoài ra, anh chàng còn dành những lời ngọt ngào gửi đến cho bạn gái trước khi nói ra lời cầu hôn khiến cô nàng cười tít mắt vì ngập tràn hạnh phúc. Màn cầu hôn đi vào lịch sử của cả hai cùng với sự chúc phúc của bạn bè và ekip chuyến bay.

Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-5Hà My BTV của VTV tung ảnh hậu trường cảnh được vị doanh dân cầu hôn trên máy bay vô cùng rầm rộ và công phu-6


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-my-btv-cua-vtv-tung-anh-hau-truong-canh-duoc-vi-doanh-dan-cau-hon-tren-may-bay-vo-cung-ram-ro-va-cong-phu-22202120620366266.htm

cầu hôn

biên tập viên VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.