Hạ Vi đóng cửa Facebook vì 'khùng nặng nề' sau thời gian dài mệt mỏi yêu đương

"Anh ta thực sự làm tôi tổn thương/ Anh ta ước chưa từng quen biết tôi/ Tôi quá khờ dại trong mắt các người/ Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa".

"Anh ta thực sự làm tôi tổn thương/ Anh ta ước chưa từng quen biết tôi/ Tôi quá khờ dại trong mắt các người/ Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa".

Sau hàng loạt động thái lên tiếng khi Cường "Đô La" tuyên bố là tri kỉ gia đình với vợ cũ dù đã đường ai nấy đi, Hạ Vi bất ngờ đóng cửa trang cá nhân.

Nhiều người yêu mến đã không thể theo dõi được Hạ Vi trên Facebook. Khi nhấp chuột vào link trang cá nhân của nữ diễn viên, trang này thông báo đã bị khóa. Hành động "khóa cửa" một lần nữa đưa "mỹ nữ vạn người mê" vào nghi vấn ở ẩn, chờ bình yên trở lại trong tâm hồn.


Hạ Vi "lặn mất tăm" quay lưng  giữa scandal tình ái với Cường "Đô La"

Trước khi bấm nút "quay lưng với cả thế giới", Hạ Vi đăng tải ca khúc Liability (tạm dịch: Gánh nặng).

"Anh ta thực sự làm tôi tổn thương/ Tôi ngồi khóc trong taxi một mình/ Anh ta ước chưa từng quen biết tôi/ Anh ta hối hận khi tham gia vào cuộc sống đầy sóng gió của tôi... Tôi quá khờ dại trong mắt các người/ Sự thật tôi chỉ là một món đồ chơi mà mọi người chơi đùa"... Bản nhạc buồn với ca từ chất chứa tâm sự khiến nhiều người liên tưởng tới chuyện tình nay tan mai hợp của nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể và doanh nhân phố núi.

Trạng thái u buồn của Hạ Vi ngay sau đó nhận được nhiều sự quan tâm. Người thân, bạn bè an ủi "mỹ nữ vạn người mê", mong cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này. Trước tình cảm quan tâm của những người yêu mến, Hạ Vi thừa nhận trong ngậm ngùi "crazy - khùng nặng nề".
 


Hạ Vi và Cường "Đô La" thủa mặn nồng

Đây không phải lần đầu Hạ Vi quyết định đóng cửa trang cá nhân giữa ồn ào chuyện tình cảm. Trước đây, nữ diễn viên từng hai lần lặng lẽ "khóa cửa ngôi nhà". Lần đầu vào tháng 5/2016, lần thứ 2 vào tháng 11/2016. Cả hai lần Hạ Vi quay lưng dỗi hờn đều vì lý do khúc mắc với chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Cách đây ít ngày, giữa thời điểm nghi vấn đôi ngả chia ly với Hạ Vi đang lan truyền râm ran, Cường "Đô La" bất ngờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Chúng ta là gì của nhau? Là một gia đình vì con cần có ba và cần cả mẹ". Sau câu "thả thính" của doanh nhân phố núi, vợ cũ và tình mới đã đồng loạt phải mở lời.

Trong khi Hồ Ngọc Hà có câu trả lời đầy tự tin "Là tình nhân: chắc em không cần", Hạ Vi lại phân vân: "Mình là gì của nhau? Gì cũng được". Nữ diễn viên cũng tự nhủ bản thân qua câu trả lời: "Có những chuyện không cần thiết phải nói ra thì chúng ta cứ nên im lặng".
 


Đã đường ai nấy đi với Hà Hồ, Cường "Đô La"  vẫn tuyên bố "chúng ta vẫn là một gia đình"

Theo VietNamNet

Cường Đô La

Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.