Hai cô bé cấp 2 khiến MXH tranh cãi vì mạnh tay chi 3 triệu rưỡi mua xèng chơi gắp thú ở TTTM

"3 triệu rưỡi đấy, 2 đứa trẻ con cấp 2 bé tí chỉ ngồi gắp và mua xèng, tay cầm xếp 5 trăm, đến nỗi cửa hàng bán xèng còn hết luôn, 1 tối chúng nó mua hơn 1.000 cái xèng".

"3 triệu rưỡi đấy, 2 đứa trẻ con cấp 2 bé tí chỉ ngồi gắp và mua xèng, tay cầm xếp 5 trăm, đến nỗi cửa hàng bán xèng còn hết luôn, 1 tối chúng nó mua hơn 1.000 cái xèng".

Trò chơi gắp thú bông trong các trung tâm thương mại lớn nhỏ trên khắp cả nước hầu như không còn xa lạ gì. Tất nhiên, để gắp được những con thú bông xinh long lanh ấy, người chơi sẽ phải bỏ ra kha khá tiền để mua xèng. Đó là chưa kể, dù cho có xèng trong tay cũng chưa chắc gắp được bởi độ khó của trò chơi này là cực kỳ cao.

Ấy thế mà mới đây, trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội, có một câu chuyện liên quan đến trò chơi này và hai cô bé học sinh cấp 2 đã khiến mạng xã hội dậy sóng: hai cô bé ấy đã mạnh tay chi hết 3 triệu rưỡi để mua hơn 1.000 cái xèng gắp thú bông.

"Các bạn có biết đống gấu bông con con kia bao nhiêu tiền xèng không? Là 3,5 triệu đấy, 2 đứa trẻ con cấp 2 bé tí chỉ ngồi gắp và mua xèng, tay cầm xếp 5 trăm, đến nỗi cửa hàng bán xèng còn hết luôn, 1 tối chúng nó mua hơn 1.000 cái xèng. Mọi người đứng xung quanh nhìn cũng hoảng hốt, công nhận nó cũng gắp giỏi thật. Đứa nào từng chơi ở Aeon Mall Long Biên thì sẽ biết gắp được những con gấu này là rất rất khó. Nể thật!".
Hai cô bé cấp 2 khiến MXH tranh cãi vì mạnh tay chi 3 triệu rưỡi mua xèng chơi gắp thú ở TTTM-1Hai cô bé cấp 2 khiến MXH tranh cãi vì mạnh tay chi 3 triệu rưỡi mua xèng chơi gắp thú ở TTTM-2

Quả thật, những trò chơi như gắp thú bông cực kỳ có ma lực với những cô cậu bé, nhất là các bé gái. Thế nhưng việc chi một số tiền không hề nhỏ như trên để chơi trò chơi này là quá sức tưởng tượng với nhiều người. Nhiều dân mạng xem xong câu chuyện kèm một số hình ảnh được đăng kèm liền không khỏi bất ngờ và đặt câu hỏi: Tiền ở đâu mà hai bé gái cấp 2 ấy có để mua hơn 1.000 cái xèng?
Hai cô bé cấp 2 khiến MXH tranh cãi vì mạnh tay chi 3 triệu rưỡi mua xèng chơi gắp thú ở TTTM-3

Câu hỏi không lời giải đáp từ "chính chủ" nên không ít người đã thay phiên đồn đoán về nguồn gốc của con số 3 triệu rưỡi. Trong đó, có một giả thuyết được rất đông người đồng tình nói rằng 2 bé gái kia là "con nhà có điều kiện", được bố mẹ cưng chiều cho rất nhiều tiền mỗi khi đi học. Chính sự nuông chiều ấy đã dẫn đến việc hai cô bé ấy không tiếc rẻ gì khi bỏ ra 3 triệu rưỡi để mua xèng chơi gắp thú.

Ngoài ra, nhiều người khác trong hội nhóm nơi bài viết đăng tải cũng bày tỏ nhiều cảm xúc "bái phục" trước kỹ năng gắp thú thượng thừa của hai bé gái mà nói: "Gắp được cả đống kia luôn á, hay thật", "không khéo đã hòa vốn và sinh lời luôn rồi ấy chứ, nhìn đống thú bông gắp được chỉ thấy nể", "xuất sắc vậy trời, đúng là có tiền và có đam mê thì không gì là không làm được", "trẻ con bây giờ tài thật"...
Hai cô bé cấp 2 khiến MXH tranh cãi vì mạnh tay chi 3 triệu rưỡi mua xèng chơi gắp thú ở TTTM-4

Hiện tại, bài viết vẫn còn đang thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng mạng. Tất nhiên là ai xem qua câu chuyện cũng rỉ rả bàn tán về hai vấn đề đã nêu bên trên, một là bàn luận về số tiền "khủng" so với lứa tuổi cấp 2 của cô bé đã bỏ ra để chơi gắp thú, hai là bất ngờ trước "kỹ năng" gắp thú thượng thừa của hai cô bé. Còn riêng mọi người, mọi người nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo Helino


Dân mạng dậy sóng

học sinh cấp 2


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.